Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số tính năng từ thang máy gia đình cao cấp

Thang máy gia đình hiện được cung cấp trên thị trường với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sở hữu một thiết bị thang máy gia đình cao cấp đem tới những giá trị thiết thực, những lợi ích lớn và khả năng bảo vệ tốt cho nhu cầu sử dụng thang máy thực tế của từng người dùng. Từ những ưu điểm, những giá trị của thiết bị thang máy gia đình cao cấp giúp chúng ta có thêm những lý do để cân nhắc lựa chọn, chọn mua về hoàn thiện cho không gian ngôi nhà mình, từ đó sử dụng hiệu quả và thành công hơn.

 * Thang máy cao cấp khác biệt ở thiết kế.

Đối với dòng thang máy gia đình cao cấp luôn được chú ý hoàn thiện trên mọi tiêu chí, mọi khía cạnh. Trong đó, hoàn thiện ở thiết kế mang tới thiết bị có thiết kế linh hoạt, thông minh và hoàn hảo để có thể ứng dụng tốt hơn cho nhiều dạng công trình. Việc sử dụng thiết bị hữu ích đó có thể ứng dụng cho nhiều dạng công trình từ nhà mặt phố, nhà biệt thự, nhà tiết kiệm diện tích, hay nhà cải tạo,....
Thiết bị thang máy gia đình cao cấp sở hữu những đặc điểm kỹ thuật riêng, thiết kế hoàn hảo giúp quá trình ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, dễ dàng với mọi công trình:
- Có yêu cầu không quá lớn về chiều cao của tầng trên cùng, vì thế việc xây dựng phòng máy, hay dành quá nhiều không gian để hoàn thiện phòng máy được loại bỏ.
- Chiều sâu hố pit của mỗi thiết bị thang máy khi thi công, đưa vào hoàn thiện không quá lớn. Điều này giúp cho việc ứng dụng thang máy được linh hoạt hơn, không có bất kỳ những ảnh hưởng nào.

Một số tính năng từ thang máy gia đình cao cấp

- Có nhiều kích thước, nhiều hình dáng của thang máy được hoàn thiện, cung cấp tới khách hàng như hình thang, hình tam giác, hình tròn, hình vuông,... để phù hợp với không gian, vị trí đặt thang của từng công trình.

* Sở hữu nhiều tính năng an toàn cần thiết.

Thang máy gia đình cao cấp, đảm bảo chất lượng cao cần có đầy đủ những tính năng an toàn cần thiết. Với một thiết bị khi mang ra sử dụng có đầy đủ tính năng an toàn đem tới cho chúng ta sự an tâm mỗi khi sử dụng thang máy. Chính một thiết bị có các tính năng an toàn cần thiết khi sử dụng làm nên lợi ích, hiệu quả sử dụng thang máy lý tưởng như người dùng mong muốn.
- Tích hợp, trang bị các tính năng cứu hộ cần thiết cho một thiết bị thang máy gia đình như điện thoại liên lạc ra bên ngoài, hệ thống chuông cứu hộ, hay bộ cứu hộ tự động ARD,... Mỗi tính năng có nhiệm vụ, sự hỗ trợ riêng song đều giúp người dùng có thể chủ động hơn khi sử dụng thang máy. Trong đó, bộ cứu hộ tự động ARD được đánh giá là tính năng giúp hoàn thiện an toàn thang máy cao nhất, giúp người dùng có thể giải quyết tốt tình trạng bị kẹt bên trong cabin thang máy.
- Ứng dụng thêm công nghệ mới mẻ, hiện đại nhất hiện nay là SRS càng giúp nâng cao hơn nữa tính năng an toàn cho thang máy gia đình. Sử dụng công nghệ SRS cho thang máy gia đình giúp thiết bị trở nên cao cấp, chất lượng hơn khi mang vào sử dụng phục vụ con người.
Chính những tính năng an toàn được trang bị đem tới thiết bị thang máy sử dụng cho gia đình chất lượng vượt trội, có khả năng bảo vệ tốt lợi ích, hiệu quả đi lại của con người trong chính không gian mà mình sinh sống. Một quyết định chọn mua chính xác, sở hữu thiết bị hoàn hảo góp phần nâng cao hơn nữa giá trị của thang máy trong mỗi công trình.

* Thang máy gia đình cao cấp hoàn thiện tốc độ.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng thang máy chính là tốc độ mà thiết bị sở hữu. Cải thiện hơn nữa tốc độ của thiết bị khi mang vào sử dụng trong mỗi công trình giúp người dùng có được quá trình đi lại, di chuyển bằng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp. Đặc biệt, khi người dùng hiện nay khá quan tâm tới tốc độ của thiết bị khi chọn mua thang máy thì việc hoàn thiện yếu tố này trong thang máy gia đình càng được quan tâm, chú ý nhiều hơn.

Một số tính năng từ thang máy gia đình cao cấp

Với thang máy gia đình trước kia chỉ có tốc độ 0.15m/s, khá chậm và không đảm bảo tiết kiệm thời gian cho người dùng thì thiết bị thang máy cao cấp đạt mức 0.6m/s sẽ giúp việc di chuyển được rút ngắn hơn, đem tới sự hài lòng, thoải mái cho mỗi người mỗi khi bước vào bên trong thang máy. Nâng cao tốc độ cho thang máy song vẫn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo tốt cho chất lượng của thiết bị giúp mỗi gia đình hoàn toàn yên tâm khi ứng dụng thiết bị hữu ích này cho nhu cầu sử dụng thực tế của chính mình.
Bên cạnh tốc độ vượt trội của những thiết bị thang máy gia đình cao cấp thì việc đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, êm ái, không rung lắc, tiếng ồn cũng là tiêu chuẩn để đánh giá. Những thiết bị thang máy như vậy có thể hoàn thiện tốt hơn cuộc sống của mỗi người trong chính không gian ngôi nhà mình.
Chọn mua thang máy trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong nhiều công trình. Với thiết bị thang máy chất lượng được chọn mua về sử dụng giúp chúng ta có được khả năng hoàn thiện tốt hơn đẳng cấp cuộc sống của gia đình mình. Một thiết bị thang máy cao cấp sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ công trình nào, bất kỳ người dùng nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số tính năng từ thang máy gia đình cao cấp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp