Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tính năng an toàn trong thang máy gia đình

Bất kỳ thiết bị thang máy nào khi mang ra sử dụng đều cần chú ý tới vấn đề an toàn. Thiết bị sử dụng có độ an toàn cao mới giúp quá trình vận hành, sử dụng thiết bị của con người không gặp bất kỳ những vấn đề không mong muốn nào. Giảm thiểu nguy cơ xuất hiện sự cố giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và đạt kết quả như ý muốn.

Thang máy gia đình khi mang vào sử dụng cũng có sự quan tâm, chú ý cần thiết tới việc sử dụng các tính năng an toàn. Bởi thế cho nên, hiểu biết rõ ràng về các tính năng của thang máy gia đình, những yếu tố làm nên an toàn cho thiết bị giúp chúng ta có thể an tâm hơn khi ứng dụng thiết bị hữu ích này trong công trình của chính mình.

* Trang bị thắng cơ cho thang máy gia đình.

Một thiết bị thang máy gia đình được mang vào sử dụng thông thường đều cần có sự hiện diện của thắng cơ, từ đó giúp duy trì mức độ an toàn cao, khả năng kiểm soát tốt hơn chất lượng, hiệu quả hoạt động ổn định của thiết bị. Với nguyên lý hoạt động của mình việc có thể kiểm soát tốt tốc độ của thiết bị giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng thang máy trong gia đình mình.
Sự xuất hiện của thắng cơ trong mỗi thiết bị thang máy gia đình có khả năng đảm bảo cho quá trình hoạt động của thiết bị, trong trường hợp không may cabin thang máy bị hư hỏng, đứt cáp và thiết bị không kiểm soát được tốc độ, nguy hiểm xuất hiện thì thắng cơ sẽ giúp vấn đề được hỗ trợ an toàn hơn. Thắng cơ khi được kích hoạt sẽ ngàm chặt vào vị trí ray dẫn hướng của cabin thang máy, từ đó giúp nguy cơ thiết bị rơi tự do, gây nguy hiểm cho con người không thể xảy ra.

Tính năng an toàn trong thang máy gia đình

* Cứu hộ tự động sử dụng cho thang máy gia đình.

Hệ thống cứu hộ được sử dụng cho thang máy đạt chuẩn được gọi là hệ thống ARD. Với hệ thống này sẽ giải quyết vấn đề mất điện đột ngột, giảm nguy cơ con người bị mắc kẹt bên trong cabin thang máy, có những nguy hiểm tiềm ẩn mà chúng ta không thể kiểm soát được.
Bộ cứu hộ có thể hiểu đơn giản chính là hệ thống tích điện tự động, có khả năng hoạt động rất chủ động để thang máy được cung cấp nguồn điện. Với nguồn điện được cung cấp khi thang máy mát điện đột ngột, đủ điện để hoạt động tới tầng gần nhất, mở cửa cho người bên trong thoát ra ngoài sẽ giúp thiết bị thang máy trở nên an toàn, không có tình trạng kẹt trong cabin có nguy cơ xuất hiện.

* Tính năng chống kẹt cửa của thang máy gia đình.

Đóng mở tự động như cửa thang máy dẫn tới một vấn đề bất cập là tình trạng người dùng thiết bị có thể bị kẹt vào khu vực cửa thang nếu không cẩn trọng, chú ý khi sử dụng thang máy. Với tình hình đó việc sử dụng thang máy sẽ trở nên nguy hiểm, thiếu an toàn hơn rất nhiều. Và việc giải quyết vấn đề này sẽ là cách giúp nâng cao an toàn cho thang máy được mang ra sử dụng.
Sự xuất hiện của Photocell hoặc thanh Safety Shoes tại vị trí cửa thang chính là hệ thống đảm bảo an toàn cao cho thiết bị, giải quyết nguy cơ bị kẹt tại vị trí cửa khi thang máy đóng mở. Khả năng nhận biết vật cản, chỉ đóng cửa khi khu vực xung quanh cửa không có vất cản giúp quá trình sử dụng thang máy không có sự cố do kẹt vào cửa thang, nguy hiểm tới chính người dùng nữa.

Tính năng an toàn trong thang máy gia đình

* Hệ thống cống tắng giúp chống vượt hành chính.

Thang máy hoạt động trong khu vực hố thang, theo hành trình mà con người định sẵn. Tuy nhiên, để tránh những nguy hiểm có thể xuất hiện, việc trang bị công tắc chống vượt hành trình ở cả hai đầu của hành trình đó là một điều cần được chúi ý, không thể thiếu. Với mỗi đầu được trang bị từ 2-3 công tắc đảm bảo thang máy không hoạt động vượt quá tốc độ, vượt quá hành trình cho phép nhằm duy trì an toàn cao cho cả thiết bị lẫn con người.
Từ việc chú trọng, chỉn chu trong từng chi tiết giúp thang máy khi mang ra sử dụng có thể duy trì độ an toàn lý tưởng cần thiết. Chính việc duy trì mức độ an toàn cao sẽ góp phần giúp chúng ta có được không gian sống, làm việc lý tưởng và tuyệt vời hơn. Và công tắc hành trình chỉ là một chi tiết nhỏ, song lại có tác dụng lớn, giúp hoàn thiện tính năng an toàng cần thiết cho thiết bị thang máy khi mang vào lắp đặt cho mỗi gia đình.
Chọn mua thiết bị thang máy gia đình chất lượng thì những tính năng an toàn cần được chú ý, xem xét một cách kỹ lưỡng. Với tính năng an toàn của thiết bị thang máy khi được đưa ra ứng dụng giúp mỗi người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, về kohar năng hoạt động chính xác, hiệu quả và không có những sự cố không mong muốn xuất hiện ở thang máy mà gia đình mình lắp đặt. Chọn mua chuẩn xác, sử dụng thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng để việc sử dụng thiết bị hữu ích này luôn diễn ra thành công như mong đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tính năng an toàn trong thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp