Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy giữ kỷ lục Guinness tại tháp Thượng Hải

Tháp thượng hải là tòa tháp được biết đến là tháp xoắn cao nhất thế giới và giữ kỹ lục tòa nhà cao thứ 2 thế giới. ngoài rat hang máy ở thượng hải còn giữ 3 kỷ lục Guinness: thang máy nhanh nhất thế giới, thang máy cao nhất thế giới trong 1 tòa nhà và thang máy hai tầng nhanh nhất thế giới.

Tháp thượng hải cao 632m, nên việc trang bị thang máy nhanh như vậy cũng là để giúp người di chuyển 1 cách dễ dàng, thuận tiện hơn trong tòa nhà.
Thang máy được lắp đặt ở tháp thượng hải được lắp đặt thang máy Mitsubishi Electric thiết kế. thang máy có thể đạt tốc độ lên đến 20,5m/s, chiếc thang máy được ví có tốc độ gần bằng tốc độ của 1 con báo Geepa, loài báo có tốc độ siêu nhanh.

Thang máy giữ kỷ lục Guinness tại tháp Thượng Hải

Mặc dù hiện tại kỹ lục guiness là chiếc thang máy nhanh nhất, tuy nhiên kỹ lục này có thể không giữ được bao lâu khi mà các tòa nhà cao ốc ngày càng mọc cao lên, và mục tiêu của thang máy là làm thế nào để di chuyển con người ngày càng nhanh hơn trong các tòa cao ốc. vì vậy kỷ lục này có thể sẽ bị xóa trong thời gian tới.
Tới đây sau khi tòa nhà Jeddah Tower sau khi được hoàn thành năm 2019 sẽ vượt mọi kỷ lục hiện tại với 1.000m, người ta dự đoán thang máy ở đây không phải là loại siêu nhanh mà là siêu đặc biệt dành riêng cho 1 tòa nhà siêu cao.
Hiện tại Tháp thượng hải là nơi đại diện cho đỉnh cao của tốc độ thang máy, tuy nhiên số lượng các tòa nhà cao chọc trời ngày càng không ngừng phát triển, chính vì vậy đó là lý do những chiếc thang máy siêu tốc độ ngày càng gia tăng.
Thang máy là thiết bị ngày càng được ưa chuộng trong xã hội, ngày nay những chiếc thang máy siêu tốc độ ngày càng được gia tăng nhiều hơn bởi tất cả các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới. và trong tương lại mức độ này chưa dừng lại ở 1 kỹ lục nhất định nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy giữ kỷ lục Guinness tại tháp Thượng Hải

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp