Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

An toàn với thang máy gia đình

Thang máy gia đình được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và tp Hồ Chí Minh mức độ sử dụng thang máy gia đình không ngừng tăng theo thời gian.

Sự phát triển mạnh mẽ của thang máy gia đình chính là yếu tố chứng minh cho sự an toàn của loại thang máy này.
Tuy nhiên nó vẫn là 1 loại máy móc hoạt động theo lập trình có sẵn, chính vì vậy người sử dụng vẫn nên quan tâm để làm thế nào sử dụng thang máy thật sự an toàn.
Để an toàn với thang máy gia đình người sử dụng nên chú ý tới những vấn đề này khi sử dụng:

* 1. Sử dụng đúng mục đích.

Thang máy có nhiều loại, trong đó có 2 loại chính là loại sử dụng cho chở khách, loại sử dụng cho chở hàng hóa. người sử dụng nên chú ý chỉ sử dụng thang máy chở khách, không sử dụng loại thang máy chở hàng hóa, thực phẩm để chở người.

An toàn với thang máy gia đình

* 2. Sử dụng đúng tải trọng.

Tải trọng của mỗi thang máy được quy định rõ trong bảng điều khiển của thang máy hoặc trong bảng điều khiển. trong đó sẽ ghi rõ mức tải trọng, số người được phép chở cho mỗi lần di chuyển. Người sử dụng nên tuân thủ theo đúng quy định này, tránh tình trạng sử dụng vượt mức tải trọng dẫn đến đứt cáp hoặc hư hỏng các thiết bị, giảm tuổi thọ của thang.

* 3. Bảo trì và thay thế thiết bị không đảm bảo.

Dù thang máy gia đình hay thang máy chở khách nói chung thì việc bảo trì thang máy là rất cần thiết. việc bảo trì thang máy không chỉ giúp thang máy hoạt động ổn định, an toàn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của thang.
Những thiết bị thường xuyên hỏng hóc hoặc không còn đảm bảo cần được thay thế để đảm bảo sự hoạt động liên tục và an toàn của thang.

* 4. Ý thức người sử dụng.

Đây là yếu tố khá quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. bởi nếu 1 thang máy hoạt động tốt, ổn định nhưng người sử dụng sai quy cách vẫn gây nguy đến an toàn khi sử dụng.
Ngoài ra an toàn khi sử dụng thang máy gia đình người sử dụng cần chú ý đến những kỹ năng thoát nạn sao cho đúng cách khi thang máy gặp sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy An toàn với thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp