Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những loại thang máy gia đình hiện nay

Thang máy gia đình là loại thang máy khá phổ biến trên thị trường hiện nay, nó gồm 2 loại là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau phù hợp với từng công trình xây dựng.

 

* Thang máy có phòng máy.

Loại thang này chuyên dùng cho những công trình nhà biệt thự, liền kề không bị hạn chế chiều cao. Nghĩa là những công trình có thể xây dựng được phòng máy từ tầng trên cùng trở lên đến mái của phòng máy phải đặt được khoảng hơn 5m. với những công trình xây được phòng máy sẽ có sẽ lắp được loại động cơ có hộp số.
Loại thang có phòng máy này hoạt động tương đối ổn định, êm ái, đặc biệt nó có khả năng cứu hộ tốt khi xảy ra sự cố nhốt người trong thang. Điều quan trọng nhất của loại thang máy này là giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với loại thang không phòng máy.

Những loại thang máy gia đình hiện nay

* Thang máy không phòng máy:

Loại thang máy không phòng máy là loại mới được ra đời trong những năm gần đây, loại thang này ra đời chủ yếu phục vụ cho việc các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.
Nghĩa là với những công trình nhà phố bị hạn chế chiều cao, việc lắp thang máy sẽ khiến chủ đầu tư phải bỏ đi 1 tầng trên để dùng cho xây dựng phòng máy. nhưng với loại động cơ không hộp số ra đời cho phép công trình xây dựng không cần xây dựng phòng máy.
Tuy nhiên đặc điểm cũng là điểm hạn chế nhất của loại thang không phòng máy là giá thành đắt đỏ hơn nhiều so với loại thang có phòng máy. ngoài ra nếu sử dụng loại thang máy này thì quá trình bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ khi kẹt thang sẽ gặp nhiều khó khăn.
Ngoài ra thang máy gia đình hiện nay có loại kích thước nhỏ, phù hợp và tiện dụng cho những công trình xây dựng có diện tích eo hẹp.
Nhưng để sử dụng được loại có kích thước nhỏ hẹp, đặc biết kích thước phù hợp với thực tế xây dựng của công trình thì chỉ có loại thang máy liên doanh trong nước mới đáp ứng được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những loại thang máy gia đình hiện nay

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp