Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hậu quả của việc cho xe đẩy đi thang cuốn

Thang máy cuốn là phương tiện dễ sử dụng, nhưng nó cũng là phương tiện nhận được nhiều cảnh báo nguy hiểm khi sử dụng, đặc biệt là những cảnh báo về việc cho trẻ em sử dụng.

Những cảnh báo này được đưa ra khá nhiều, kèm theo nó là hàng loạt các hậu quả do sử dụng sai cách hoặc tự ý để trẻ em sử dụng. Mặc dù vậy nhưng dường như các bậc phụ huynh vẫn chưa thật sự quan tâm đến vấn đề này 1 cách triệt để, nó là lý do vì sao vẫn có các sự cố tai nạn thang máy xảy ra với trẻ em.
Mới đây nhất là sự cố khiến người xem không khỏi hoa mắt khi anh trai đẩy em di chuyển bằng thang máy cuốn, khi đẩy đến nửa chừng thì thả tay khiến em bị lộn nhào vô cùng nguy hiểm.

Hau qua cua viec cho xe day di thang cuon 3

Ảnh minh họa

Theo hình ảnh camera của siêu thị ghi lại thì anh trai đẩy em bé của mình trên xe đẩy hàng của siêu thị, sau đó tiến về phía thang máy cuốn, lúc này không có cha mẹ đi kèm, những người xung quanh cũng k để ý nên không phát hiện ra để ngăn chặn. sự việc chỉ được phát hiện khi chiếc xe đẩy lao xuống thang máy cuốn và lật sấp, cậu em trai đang nằm úp xuống các bậc thang máy.
Cậu anh trai không hiểu được những nguy hiểm do còn quá nhỏ, khi đẩy xe đẩy vào thang cuốn, xe đẩy di chuyển dần khi thang bắt đầu phân bậc thì cậu không giữ được nữa nên thả tay, cậu vẫn di chuyển theo thang, ngay khi người em ngã xuống.
Hậu quả của sự việc khiến người em trai bị ngất, đầu chảy máu và phải nhập viện ngay lập tức. sau khi sự việc xảy ra khoảng 5 phút thì người mẹ mới phát hiện sự việc, bà ta quát mắng và đánh cậu con trai lớn.
Hầu hết các trung tâm mua sắm, các siêu thị từ 2 tầng trở lên đều có thang máy cuốn. các bậc phụ huynh trong gia đình khi cho con mình đến đây nếu không để ý thì trẻ rất dễ gặp chuyện bởi thang máy cuốn là thiết bị khiến trẻ nhỏ rất tò mà và thích sử dụng thử.
Để đảm bảo an toàn cho trẻ không có cách nào khác là chính các bậc phụ huynh phải để tâm tới con mình hơn, chú ý tới những nguy hiểm thường rình rập ở các thiết bị công cộng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hậu quả của việc cho xe đẩy đi thang cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp