Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

thang máy hoạt động bằng năng lượng mặt trời

Những thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời thay thế cho nguồn điện năng hiện nay rất được quan tâm, nó không chỉ bảo vệ môi trường mà còn có thể tiết kiệm nguồn điện năng lớn cho quốc gia.

Hiện nay có rất nhiều các thiết bị sử dụng bằng nguồn năng lượng mặt trời. Để đáp ứng như cầu này cho hãng thang máy thì công ty thang máy Schinder đã giới thiệu đến người dân dự án thang máy sử dụng năng lượng mặt trời.
Loại thang máy sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời dành cho thang máy được đánh giá là loại công nghệ xanh 100%, công nghệ này thực sự thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng cũng như của giới chuyên môn trong thang máy.
Cụ thể thì dòng thang máy mới của Schinder sẽ hoàn toàn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời trong điều kiện thời tiết cho phép, với dòng thang máy này giúp con người tiết kiệm được 1 nguồn điện năng đáng kể cho xã hội.
Mặc dù đây được đánh giá là công nghệ xanh 100%, tuy nhiên nhiều người dân vẫn tỏ ra lo lắng khi muốn sử dụng loại thang máy này. Thực tế lo lắng của người dân là có cơ sở, bởi nguồn năng lượng mặt trời này chỉ có thể sử dụng được khi thời tiết có nắng, vậy vào ban đêm hoặc thời tiết mưa, không có mặt trời thì không thể sử dụng được.

thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời

thang máy chạy bằng năng lượng mặt trời

Để giải quyết mối lo lắng này thì công ty thang máy cho biết loại thang máy năng lượng mặt trời của họ được kết hợp với nguồn điện lưới, nghĩa là khi thời tiết cho phép thì thang máy hoạt động bằng năng lượng mặt trời, khi thời tiết xấu hoặc ban đêm thì thang máy có thể vận hành bằng nguồn điện lưới như bình thường. Việc kết hợp giữa nguồn năng lượng mặt trời và điện lưới cho phép người sử dụng không sợ kẹt thang khi vận hành trong trường hợp nguồn năng lượng mặt trời không đủ.
Đối với loại thang máy sử dụng năng lượng mặt trời sẽ sử dụng loại động cơ không hộp số, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ được đặt trên sân thượng hoặc nơi cao nhất của tòa nhà để có thể hấp thụ được tối đa năng lượng mặt trời, từ đó cho phép con người sử dụng tối ưu hóa nguồn năng lượng mặt trời của thiên nhiên.
Ngoài ra các chuyên gia của công ty thang máy Schinder còn tích hợp bộ lưu trữ điện dự phòng công suất cao để lưu trữ nguồn điện dư thừa trong trường hợp thang máy không sử dụng hết được nguồn năng lượng mặt trời.
Trên thực tế những chiếc thang máy sử dụng nguồn năng lượng mặt trời này có thể tiết kiệm được khoảng 50% nguồn điện năng tiêu thụ của 1 chiếc thang máy. Nếu nguồn năng lượng mặt trời này có thể sử dụng cho thang máy 1 cách rộng rãi thì đây quả là điều kiện vô cùng tốt để tiết kiệm nguồn điện năng, nhất là với thang máy ở các trung tâm thương mại, loại thang máy cuốn hoạt động liên tục không ngừng nghỉ thì việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời sẽ tiết kiệm được 1 khoản khổng lồ cho nguồn điện năng hàng năm.
Mặc dù vậy nhưng thang máy này hiện nay vẫn chưa được triển khai rộng trên thị trường bởi một số nhược điểm riêng, hi vọng trong tương lai gần loại thang máy này sẽ được đưa vào sử dụng rộng trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy thang máy hoạt động bằng năng lượng mặt trời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp