Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiết kiệm điện hiệu quả cho thang máy gia đình

Các gia đình khi có nhu cầu đưa thang máy vào sử dụng cho những nhu cầu của từng thành viên trong nhà có nhiều vấn đề cần quan tâm, xem xét. Vấn đề điện năng tiêu thụ hàng tháng của thang máy cũng là một trong những vấn đề chúng ta cần xem xét, có những lưu ý cần thiết. Chính việc có thể đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý sẽ giúp quá trình sử dụng thang máy đạt lợi ích lớn, không có những ảnh hưởng tiêu cực, hay việc hao tốn lãng phí về tiền bạc không cần thiết. Khi cần chọn lựa, lắp đặt thang máy vào sử dụng cho gia đình mình việc có những thông tin hữu ích, những kiến thức cần thiết sẽ giúp việc ứng dụng thiết bị trở nên hiệu quả, tiết kiệm điện năng tốt nhất.

 * Chọn động cơ tiết kiệm điện cho thang máy gia đình.

Hiện nay thang máy sử dụng cho gia đình được cung cấp trên thị trường có hai sự lựa chọn chính là dòng động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Nếu như động cơ có hộp số được đưa vào sử dụng từ nhiều năm qua, gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của thang máy thì động cơ không hộp số là sự cải thiện, là sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng của con người trong nhiều năm. Chính việc xuất hiện sau, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng hiện đại giúp dòng động cơ này được đánh giá cao hơn.
Với thang máy sử dụng động cơ không hộp số không chỉ đem lại sự nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích mả còn đem tới lợi ích lớn ở khả năng tiết kiệm điện năng. Tiêu thụ ít hơn tới 40% lượng điện năng so với một thiết bị thang máy cùng loại dùng động cơ có hộp số. Với khả năng tiết kiệm gần ½ lượng điện tiêu thụ thì việc giảm thiểu khoản chi hàng tháng dành cho thang máy cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện hiệu quả cho thang máy gia đình

Nếu tính toán trong suốt nhiều năm sử dụng một thiết bị thang máy, khoản tiền dành cho điện tiêu thụ của thang máy giảm gần một nửa sẽ giúp chúng ta tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính điều đó giúp nâng cao hơn hiệu quả sử dụng, lợi ích ứng dụng thiết bị hữu ích như thang máy gia đình trong chính ngôi nhà mình sinh sống mỗi ngày.

* Sử dụng đèn chiếu sáng phù hợp cho thang máy.

Hoàn thiện hệ thống chiếu sáng bên trong cabin thang máy là điều cần thiết. Đảm bảo không gian sáng sủa, đầy đủ ánh sáng trong một khu vực kín như cabin thang máy mới giúp việc sử dụng thang máy của mỗi người diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả cao như chúng ta mong muốn. Việc có thể sử dụng đèn chiếu sáng phù hợp cũng giúp nhu cầu tiết kiệm điện tiêu thụ cho thang máy được hiệu quả hơn rất nhiều. Theo đó, sử dụng loại bóng đèn có khả năng tiết kiệm điện được đánh giá là quyết định đúng đắn nhất.
Với sự đa dạng của các loại đèn chiếu sáng trên thị trường như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn LED,... thì đèn LED vẫn luôn được đánh giá có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Với việc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng này quá trình sử dụng thang máy sẽ diễn ra thuận lợi, đầy đủ ánh sáng mà giảm thiểu lượng điện tiêu thụ đáng kể. Sử dụng đèn LED hợp lý vừa là cách giảm tiền điện lại giúp bảo vệ tốt hơn cho ức khỏe của mỗi người, đem lại thẩm mỹ hoàn hảo hơn cho công trình.

Tiết kiệm điện hiệu quả cho thang máy gia đình

* Trang bị tính năng hữu ích cho thang máy gia đình.

Những tính năng được tích hợp trong mỗi thiết bị thang máy hiện nay vô cùng đa dạng, đáp ứng theo nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Trong đó, tính năng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả phải kể tới là khả năng tự động ngắt nguồn điện cho thiết bị sau khoảng thời gian nhất định không hoạt động. Tính năng này giúp thang máy ngắt đèn chiếu sáng, quạt thông gió, hay điều hòa,... sau một khoảng thời gian không có lệnh gọi tầng. Thời gian thực hiện ngắt tự động phụ thuộc vào quá trình cài đặt chế độ mà con người đưa ra.
Với tính năng hữu ích và hiện đại này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không bị lãng phí điện trong khoảng thời gian không cần tới sự hỗ trợ của thiết bị này. Điều đó sẽ giúp lượng điện tiêu thụ hàng tháng của cả gia đình được giảm xuống đáng kể. Tiết kiệm điện năng sử dụng thang máy là tiết kiệm túi tiền của mỗi nhà, cũng là cách bảo vệ cho môi trường, giảm bớt áp lực về nguồn điện cung cấp tới người dùng.
Khi thang máy được tin tưởng sử dụng trong các gia đình có xu hướng tăng mạnh trong những năm vừa qua thì việc làm sao có thể tìm hiểu, có thể cân nhắc và lựa chọn thiết bị chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế là yêu cầu cơ bản, quan trọng nhất. Thang máy vừa đáp ứng tốt mọi yêu cầu của con người, lại được cung cấp với mức giá hấp dẫn, tiết kiệm điện tối đa sẽ bảo vệ cho lợi ích của người dùng tốt đẹp hơn. Thiết bị thang máy khi mang ra sử dụng có thể đạt được chất lượng lý tưởng sẽ đem tới cho mỗi người cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiết kiệm điện hiệu quả cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp