Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy ký túc xá liên tục dung lắc

Kí túc xá đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh lấy ý kiến của sinh viên về chất lượng cơ sở vật chất hạ tầng của kí túc xá nhằm khắc phục những vấn đề còn tồn đọng và sớm giải quyết để đem lại cuộc sống tốt hơn cho sinh viên.

Các ý kiến về vấn đề của kí túc xá được lấy qua 3 kênh và email kí túc xá, mạng xã hội và trưởng nhà. theo đó các ý kiến của sinh viên cũng ghi khá chi tiết và cụ thể.
Về thang máy: rất nhiều ý kiến cho biết thang máy có xảy ra hiện tượng rung lắc, hoạt động không ổn định, cũng có các hiện tượng kẹt thang, thang hư hỏng gây trở ngại đến việc đi lại của sinh viên, cũng như gây hoảng sợ khi thang máy liên tục rung lắc mạnh.
Cơ sở vật chất khác: Ngoài thang máy thì cơ sở vật chất khác cũng rất kém, đèn chiếu sáng ở các hành lang còn tối, đền chiếu sáng xung quanh các khu nhà còn hiện tượng chập chờn, quạt thì ở một số phòng xảy ra tình trạng cháy, không hoạt động.

Thang máy ký túc xá liên tục dung lắc

Hệ thống nước: kí túc xá cũng xảy ra nhiều hiện tượng nước bị cúp mà không có thông báo trước, lưu lượng nước không ổn định.
Vấn đề xung quanh của kí túc xá: các khu đường nội bộ kí túc xá nguy hiểm vì lẫn đường đi bộ và lưu thông xe cộ, cây cỏ ở nhiều đoạn đường rậm rạp um tùm, có xuất hiện rắn rết gây nguy hiểm cho người dân. Hệ thống máy rút tiền trong khu vực kí túc xá thường xảy ra tình trạng hết tiền.
Vấn đề học tập: các phòng tự học không có đủ bàn ghế phục vụ cho nhu cầu của sinh viên. Và rất nhiều các vấn đề nhỏ khác gây bất cập cho đời sống và học tập của sinh viên tại kí túc xá.
Hiện tại kí túc xá đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến phản ánh của sinh viên, họ sẽ sớm khắc phục tình trạng tại đây, đặc biệt là hệ thống thang máy, có thể những thang máy ở đây chưa được bảo trì, bảo dưỡng 1 các đúng mức nên mới xảy ra tình trạng rung lắc, vì bản thân thang máy tải khách ở đây được đầu tư khá mạnh, mỗi thang có giá tới hàng 100.000USD.
Đại diện kí túc xá choc ho ngoài vấn đề thang máy thì tất cả các vấn đề trên sẽ đều được khắc phục trong thời gian sớm nhất để sinh viên có thể yên tâm sinh sống và học tập.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy ký túc xá liên tục dung lắc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp