Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tham khảo kinh nghiệm dùng thang máy

* Cách gọi thang.
Thang máy di chuyển theo lập trình đã được cài đặt sẵn, vì vậy người sử dụng thang máy chỉ cần sử dụng đúng nguyên tắc, không nóng vội.

Người sử dụng khi gọi thang máy phải gọi theo chiều mũi tên lên xuống, nếu muốn lên gọi mũi tên lên, muốn xuống gọi mũi tên xuống, từ đó thang máy sẽ nhận lệnh và điều thang đến đón khách 1 cách hợp lý nhất.
Tránh tình trạng vì quá nóng vội mà bấm gọi cả 2 chiều, như vậy thang sẽ nhận lệnh và di chuyển cả chiều lên và chiều xuống, nó khiến thang phải hoạt động nhiều hơn gây lãng phí điện, làm gián đoạn quá trình sử dụng của những người khác đang chờ hoặc đang sử dụng thang.

* Khi đã vào trong thang.

Thang máy vốn là nơi rất chật hẹp, ngột ngạt và ít không khí lưu thông, vì vậy những người sử dụng thang máy phải hết sức chú ý, tránh tình trạng gây ồn ào, đùa nghịch khi vào thang. Ngoài ra khi sử dụng thang nên giữ phép lịch sự như nhường chỗ đứng cho những người khác, bấm giữ thang hoặc bấm hộ tầng giúp những người xung quanh nếu bạn đúng ngay cạnh bảng điều khiển và nhường đường ra cho những người phía trong nếu bạn đứng ngay ngoài cửa thang.

Tham khảo kinh nghiệm sử dụng thang máy

* Xử lý tình huống nếu thang gặp sự cố.

Sử dụng thang máy là điều cực kỳ dễ, ngay cả những người chưa biết sử dụng cũng sẽ biết dùng 1 cách dễ dàng khi nhìn vào bảng hướng dẫn sử dụng thang. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều biết cách xử lý tình huống ở thang.
Thang máy là 1 loại máy móc thiết bị, vì vậy khó tránh khỏi những hư hỏng có thể xảy đến, nhiệm vụ của người sử dụng thang máy là nên học hỏi những kinh nghiệm xử lý các tình huống có thể xảy ra với thang máy, từ đó có cách xử lý hợp lý khi sự cố xảy ra.
Trên thực tế đã có nhiều các sự cố xảy ra khi người sử dụng thang máy không xử lý đúng cách khi xảy ra sự cố. Đây chính là lý do vì sao người sử dụng nên biết về các cách xử lý tình huống khi thang xảy ra sự cố để đảm bảo an toàn cho bản thân và bảo quản thiết bị thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tham khảo kinh nghiệm dùng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp