Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công ty thang máy Hùng Quang bị tố lừa đảo

Cụ thể sự việc là công ty TNHH nhà hàng Ẩm Thực Vạn Lộc Phát có ký hợp đồng kinh tế cung cấp, lắp đặt thiết bị thang máy tải khách với công ty TNHH Kỹ Thuật Hùng Quang về việc cung cấp 4 thang máy nhãn hiệu Mitsubishi.

Chiếu theo các điều khoản hợp đồng thì bên mua đã thanh toán cho bên bán số tiền 780 triệu đồng và tiếp tục thang toán cho bên bán số tiền hơn 1 tỉ đồng sau khi hàng đưa đến công trình.
Nhưng lúc này bên mua kiểm tra lại hồ sơ hàng hóa chứng từ chứng nhận hàng hóa nhập khẩu thì thấy nhiều điểm không hợp lý, mâu thuẫn về chất lượng, xuất xứ, nhãn hiệu hàng hóa cũng không được cung cấp đầy đủ.
Bên bán hàng sau đó giải trình không rõ ràng, họ không cung cấp đủ được giấy tờ chứng nhận của thang máy Mitsubishi là do hãng sản xuất. Nhưng do bên mua cần tiến độ công trình nên đã thanh toán tiền lần ra hàng để bên bán vào lắp đặt thang cho kịp tiến độ công trình.

Công ty thang máy Hùng Quang bị tố lừa đảo

Nhưng sau đó thì phía bên bán không thực hiện hợp đồng, họ yêu cầu bên mua phải thanh toán hết số tiền thang máy thì mới tiến hành lắp đặt thang, mặc dù điều khoản này không có trong hợp đồng.
Ngay sau đó đại diện bên mua hàng đã đến trụ sở công ty thang máy Mitsubishi tại Việt Nam để làm việc. tại đây phía công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam và cả đại diện công ty thang máy Mitsubishi Châu Á chính thức phản hồi chính xác thang máy mà phía công ty Vạn Lộc Phát lắp đặt không phải nhãn hiệu của Mitsubishi và nó cũng không được sản xuất bởi công ty thang máy Mitsubishi Châu Á có trụ sở và nhà máy tại Thái lan.
Đồng thời họ cũng khẳng định công ty hùng quang không phải đại lý của Mitsubishi. Trước đó khi trình bày hồ sơ năng lực phía công ty Hùng Quang đã thể hiện là đại lý của công ty thang máy Mitsubishi Nhật Bản và nhiều công ty khác.
Về phía địa diện công ty thang máy Hùng Quang thì cho biết hiện tại họ không bình luận về chất lượng sản phẩm, cũng không xác định thang máy của họ có phải hàng chính hãng do Mitsubishi cung cấp hay không.
Phía công ty cho biết hợp đồng giữa 2 bên là tranh chấp hợp đồng thương mại, vì vậy nếu công ty Vạn Lộc Phát kiện ra tòa thì công ty Hùng Quang sẽ tuân theo phán quyết của tòa.
                                                                                                                                                    Nguồn: nld.com.vn

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công ty thang máy Hùng Quang bị tố lừa đảo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp