Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công việc của bên cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

Bảo trì thang máy là công việc quan trọng để đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, an toàn sau khi thang máy được đưa vào vận hành. Vì vậy sau khi hết hạn bảo hành việc tiến hành bảo trì thang máy là điều không thể bỏ qua.

Để tiến hành bảo trì thang máy được thực hiện đúng quy trình, đúng cách thức và theo chu kỳ thì chủ sở hữu thang máy cần kí hợp đồng bảo trì với 1 đơn vị thang máy để được bảo trì và sửa chữa thang khi cần thiết.
Công việc của bên nhận bảo trì thang máy sẽ bao gồm các công việc như:
Chịu trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thang máy theo đúng chế độ bảo trì, sửa chữa được thể hiện trong hợp đồng bảo trì.Trong đó thời gian bảo trì, sửa chữa sẽ tiến hành theo giờ hành chính từ 7h30 đến 17h hàng ngày. Ngoài ra đối với thang máy xảy ra tình trạng kẹt người thì việc cứu hộ, sửa chữa thang máy được thực hiện 24h/24h.

Công việc của bên cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

Đối với nhân viên bảo trì khi làm việc cần tự đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình tiến hành thi công, sửa chữa thang máy.
Khi thang máy xảy ra hỏng hóc cần thay thế các thiết bị vật tư cần báo cáo cụ thể với chủ sở hữu thang máy các phương án thay thế theo các phương thức sau:
- Chi phí vật tư dưới 100.000 đồng sẽ được thay thế miễn phí cho khách
hàng trừ đền chiếu sáng.
- Chi phí vật tư đắt dưới 300.000 đồng sẽ báo miệng lại với chủ nhà
trước khi tiến hành thay thế.
- Với chi phí vượt quá 300.000 đồng thì sẽ làm báo giá để gửi cho chủ
nhà, trong báo giá sẽ thể hiện rõ chi tiết thiết bị, nguồn gốc xuất xứ, quá trình bảo hành để khách hàng xem xét và lựa chọn.
cụ thể cũng cần ghi rõ nếu trường hợp khách hàng không quả quyết để thay thế các thiết bị đã xuống cấp, hư hỏng thì nếu xảy ra sự cố khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm về việc gián đoạn hoạt động của thang máy hoặc nếu có xảy ra các sự cố lỗi do thiết bị đã được bảo khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công việc của bên cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp