Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ăn đòn vì tội trêu gái đi thang máy

Các trạng mạng xã hội thi nhau chia sẻ 1 đoạn video vầ cảnh 1 thanh niên cao to bị 1 phụ nữ yếu mềm đánh cho 1 trận nhừ tử khi dám trêu trọc, nghịch ngợm khi sử dụng thang máy cùng.

Một chàng trai và 1 cô gái cùng sử dụng thang máy, nhìn cô gái khá hiện đại và yểu điệu thục nữ. có lẻ phần vì cô gái khá xinh đẹp lại ăn mặc thời thượng khiến anh chàng đi cùng nảy sinh ý định trêu ghẹo.
Nhiều người cho rằng hành động liên tục thò chân chặn cửa thang máy không cho thang đóng cửa và hoạt động. đây là hành động nhằm kéo dài thời gian để được đứng chung với người đẹp trong thang máy.
Anh chàng liên tục giơ chân giữ cửa thang máy tới 3 lần khiến cửa thang máy không thể đóng lại được. hành động của chàng trai gần như không thu hút sự chú ý của cô gái, cô vẫn đứng im cho tới khi cửa thang máy đóng lại.

Ăn đòn vì tội trêu gái đi thang máy

Ảnh minh họa

Hành động nghịch ngợm của chàng trai vẫn chưa dừng lại ở đó, anh tại lại tiếp tục trò đùa chủa mình khi cửa thang máy đóng lại. Thay vì phải bấm tầng mình đến thì anh chàng lại bấm toàn bộ các tầng để thang máy dừng lại ở mỗi tầng.
Hành động như trêu ngươi người sử dụng thang máy nên anh chàng đã nhận được hậu quả là 1 trận đòn nhừ tử. hành động của cô gái như muốn dạy dỗ chàng trai 1 bài học.
Lúc cửa thang máy mở, anh chàng đang định bước ra thì cô gái lôi lại và ra tay quật ngã anh xuống sàn cabin thang máy. anh chàng bị quật ngã khá mạnh nên anh nằm chỏng chơ ra nền thang máy vì đau.
Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem khá hả hê, đa số các ý kiến bình luận đều cho rằng anh ta đáng bị như vậy, đây là bài học nhớ đời để lần sau anh ta không dám trêu trọc hay nghịch ngợm mỗi lần sử dụng thang máy.
Nhiều người vẫn nghĩ rằng phụ nữ chân yếu tay mềm nên dễ bị bắt nạt, nhưng thực tế không phải ai cũng vậy, người phụ nữ trong thang máy là 1 trường hợp điển hình, và đây cũng không phải trường hợp đầu tiên, trước đó đã có nhiều trường hợp những thanh niên trai tráng bị phụ nữ dậy cho bài học thích đáng vì tội thích trêu ghẹo, bắt nạt phụ nữ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ăn đòn vì tội trêu gái đi thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp