Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Có nên mua thang máy gia đình nhập khẩu

Nói đến hàng nhập khẩu thì bao giờ người ta cũng nghỉ đến hàng chất lượng, thang máy cũng vậy, loại hàng nhập khẩu nguyên chiếc dành cho gia đình kể cả mẫu mã và chất lượng đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Mặc dù vậy nhưng đối với thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc cũng có những ưu và nhược điểm riêng người tiêu dùng nên chú ý:

* Về ưu điểm thang máy nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc 100% sản xuất tại các nước như Nhật, Hàn, Thái hoặc các nước Châu Âu. Tất cả loại thang máy này đều được sản xuất theo quy trình chuẩn, hoàn toàn khép kín, vì vậy khi đến tay người tiêu dùng nó đều là những chiếc thang máy hoàn chỉnh, có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thiết kế và trang trí tỉ mỉ, bắt mắt.
Đặc biệt loại thang máy gia đình nhập khẩu có độ bền cao, hoạt động êm ái, ổn định, ít xảy ra hỏng hóc và an toàn với người sử dụng.
Mặc dù như vậy nhưng người tiêu dùng cũng không thể bỏ qua được những nhược điểm của thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc.

Có nên mua thang máy gia đình nhập khẩu

* Về nhược điểm thang máy nhập khẩu.

Nhược điểm lớn nhất của thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc là giá thành sản phẩm và linh kiện thay thế khi chẳng may bị hư hỏng, đôi khi còn không có linh kiện vật tư thay thế. Một chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá cao hơn rất nhiều so với loại thang máy liên doanh, ngoài ra nó còn rất nhiều các nhược điểm khác mà người tiêu dùng cần chú ý như:
Thời gian đặt hàng khá lâu: đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì thời gian đặt hàng có thể lên đến nửa năm kể từ ngày đặt hàng mới có hàng đến công trình, vấn đề này sẽ rất khó khăn với những công trình yêu cầu tiến độ gấp.
Kích thước xây dựng: thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khác hẳn với thang máy liên doanh, đối với thang máy liên doanh có thể may đo theo thực tế công trình. Nhưng đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc nếu muốn lắp đặt phải có diện tích đưa ra phù hợp với yêu cầu của nhà sản xuất.
Thời gian thay thế thiết bị: đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khi sử dụng nếu xảy ra hỏng hóc cần báo trước, sau đó phải chờ thiết bị chuyển về thay thế mất khá nhiều thời gian. Ngoài ra thì giá thành các thiết bị này cũng khá đắt đỏ và đặc biệt không được bán lẻ trên thị trường.
Ngoài ra thì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cần được bảo trì từ đúng thợ kỹ thuật của hãng nên giá thành bảo trì sẽ cao, khó có thể gọi đơn vị thay thế như dòng thang máy liên doanh.
Vậy lời khuyên thực tế cho khách hàng mua thang máy là thang máy gia đình nhập khẩu chỉ nên chọn mua cho những công trình xây dựng nhà cao tầng, đối với loại thang máy dùng cho gia đình thì thang máy liên doanh là lựa chọn hàng đầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Có nên mua thang máy gia đình nhập khẩu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp