Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm nổi bật của thang máy liên doanh

1. Một trong những ưu điểm lớn nhất và được quan tâm nhất của thang máy liên doanh chính là giá thành sản phẩm. Mặc dù giá cả luôn là khâu quyết định chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên với 1 chiếc thang máy dùng cho gia đình thì loại thang máy liên doanh là loại có chất lượng tốt và ổn định, trong khi đó giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Giá của loại thang máy liên doanh này là nguyên nhân khiến thang máy nhập khẩu nguyên chiếc loại dùng cho gia đình không được ưa chuộng trên thị trường.
2. Ngoài phần giá đầu tư thang máy ban đầu thì thang máy liên doanh vẫn có lợi thế hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc bởi phần linh, phụ kiện cho thay thế khi thang xảy ra hư hỏng. Về thời gian thay thế nhanh gọn, giá thành rẻ.

ưu điểm nổi bất của thang máy liên doanh

3. Chất lượng hàng hóa ổn định. Mặc dù nói là hàng liên doanh, nhưng các thiết bị chính đều là hàng nhập khẩu, riêng khung cơ khí và cabin được gia công trong nước. Tuy gia công trong nước nhưng được sản xuất bằng các máy móc hiện đại với đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cao ở các nhà máy sản xuất lớn. vì vậy hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng.
4. Lý do khiến thang máy liên doanh có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc bởi chi phí mặt bằng, chi phí nhân công, chi phí vận chuyển và tất cả các loại chi phí khác đều rất rẻ so với chi phí này ở các nước nhật, thái hoặc các nước châu âu.
5. Thang máy liên doanh có kích thước tùy theo thực tế công trình, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Nó giống như 1 dạng mua vải may áo, vì vậy dù kích thước nhỏ hẹp hoặc vị trí không thuận tiện vẫn có thể lắp đặt được thang máy 1 cách dễ dàng.
6. Thời gian đặt thang, thời gian thi công của thang máy liên doanh nhanh gọn hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Ngay cả việc thay thế thiết bị cũng đơn giản và nhanh gọn hơn nhiều.
Để có thang máy phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như phù hợp với công trình xây dựng và nhu cầu sử dụng của tòa nhà khi xây dựng khách hàng hãy liên hệ đến công ty Thang Máy Gia Định để được tư vấn 1 cách chi tiết hoàn toàn miễn phí và báo giá với mức cạnh tranh nhất trên thị trường thang máy liên doanh hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm nổi bật của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp