Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu và nhược điểm của thang máy bằng kính

Thang máy lồng kính là loại thang máy sử dụng các vách bao che quanh cabin thang máy bằng kính, nó có thể giúp người người chuyển dễ dàng quan sát phía ngoài thang, thậm chí cả những người phía ngoài cũng có thể quan sát được người trong thang.

Đây được đánh giá là loại thang máy khá sang trong cho các gia đình hoặc các công trình nhà nghỉ, khách sạn, khu trung tâm mua sắm hoặc các tòa nhà văn phòng. Tuy nhiên loại thang máy này vẫn có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

* 1. Về ưu điểm của thang máy kính.

Khi sử dụng các vách kính trong suốt để làm vật liệu bao che quanh cabin thang máy sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp ngôi nhà lấy ánh sáng từ ngoài vào trong nhà.
Thang máy lồng kính tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho kiến trúc của ngôi nhà. đặc biệt nó có thể thiết kế theo hình bán nguyệt, hình hộp, hình tròn rất dễ kết hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, kể cả nhà hiện đại hoặc nhà cổ điển.
Thang máy kính sẽ giúp người sử dụng an tâm hơn khi họ có thể quan sát ra ngoài, người ngoài cũng có thể quan sát được họ, vô cùng phù hợp với những trường hợp sợ kẹt thang máy.

Ưu và nhược điểm của thang máy bằng kính

2. Về nhược điểm của thang máy kính.

Đối với những người say tàu xe, say thang máy, sợ độ cao, người mắc bệnh tim mạch…sẽ rất sợ hải mỗi khi phải sử dụng, có thể gây cảm giác khó thở, buồn nôn, thậm chí có thể ngất nếu những người mắc bệnh tim mạch nhưng lại sợ độ cao.
Nếu được lắp đặt ở phía ngoài nhà thì thang lồng kính rất dễ gây ra hiện tượng nắng chiếu vào nhà khi mùa hè, những hôm trời nắng đi thang máy sẽ rất nóng nực đặc biệt là vào mùa hè, làm cho người sử dụng thang máy rất khó chịu, ngoài ra khi nắng nóng chiếu vào một thời gian dài có thể sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị trong thang máy, chính vì vì khi lắp thang máy kính quan sát chủ nhà cần lưu cách xử lý nắng nóng cho thang máy, một số cách người ta vẫn thường hay dùng đó là lắp quạt thông gió, lắp điều hòa cho thang máy hoặc lắp loại kính trống nắng, phản quang như một số tòa nhà cao tầng dùng ốp mặt ngoài bằng kính, vừa đẹp lại vừa trống nắng hữu dụng.
Hiện tại thang máy lồng kính kể cả thang nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang liên doanh thì giá thành của 2 loại này hiện tại vẫn khá cao so với những mẫu thang truyền thống cùng cấu hình.
Thang máy đều có những ưu và nhược điểm riêng, việc lựa chọn loại thang máy nào cho phù hợp với gia đình là do lựa chọn của từng người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu và nhược điểm của thang máy bằng kính

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp