Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Xu hướng chọn thang máy dùng cho gia đình

* Cách chọn kích thước.
Kích thước thang máy là yếu tố chủ đầu tư cần quan tâm hàng đầu, kích thước thể hiện độ rộng, hẹp của cabin. kích thước thang máy phải được tính toán cụ thể theo diện tích thực tế công trình xây dựng và nhu cầu sử dụng của tòa nhà.

Hiện nay với loại thang máy mini dành cho gia đình được sản xuất trong nước thì có thể lựa chọn kích thước theo thực tế công trình, có nhiều loại kích thước từ nhỏ nhất mà các dòng thang máy nhập khẩu không đáp ứng được.

* Chọn về tải trọng thang máy.

Tải trọng của loại thang máy cho gia đình có mức phổ biến từ 250kg đến khoảng 550kg. mức tải trọng này phụ thuộc vào kích thước cabin và nhu cầu sử dụng thực tế.
Đối với loại thang máy mini dùng cho gia đình có thể sử dụng loại điện 1 pha hoặc điện 3 pha tùy vào việc công trình có xin được điện 3 pha hay không.

Xu hướng chọn thang máy dùng cho gia đình

* Chọn về mẫu mã.
Mẫu mã thang máy chủ yếu thể hiện rõ nét ở phần cabin, cửa tầng. với loại thang máy gia đình hiện nay có nhiều mẫu mã khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích hoặc lựa chọn theo mẫu tiêu chuẩn. Một số những mẫu mã cần lựa chọn để như vách cabin, cửa thang máy, sàn thang máy, trần thang máy, tay vịn, trần giả, bảng điều khiển.

*Chọn về giá thành thang máy.

Giá của thang máy mini giành cho gia đình hiện nay phụ thuộc vào nhiều thứ như tải trọng, số tầng, các mẫu inox, nơi lắp đặt, đơn vị cung cấp…
Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thang máy dành cho gia đình, nhưng có đến hơn 2/3 trong số đó là các đơn vị thương mại và trong số 1/3 còn lại thì có nhiều các đơn vị mới thành lập, chưa có kinh nghiệm hoạt động, kinh nghiệm sản xuất hay lắp đặt cũng như các chế độ bảo hành bảo trì.
Để lựa chọn được chiếc thang máy tốt thì ngoài việc quan tâm đến giá tiền khách hàng cần chú ý đến nhiều các vấn khác. Tránh tình trạng mua hàng rẻ nhưng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Xu hướng chọn thang máy dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp