Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu nhược điểm của thẻ từ thang máy

Thẻ từ thang máy là một dạng kiểm soát mới dành cho thang máy. Thẻ từ hiện là thiết bị kiểm soát người sử dụng, người ra vào tòa nhà, nó là thiết bị an ninh khá an toàn cho các tòa nhà hiện nay.

Thẻ từ thang máy hiện được chia làm 2 loại: thẻ từ đa tầng và thẻ từ phân tầng. mỗi loại đề có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

* Về ưu điểm của thẻ từ.

Ưu điểm của thẻ từ thang máy là kiểm soát tốt được lượng người ra vào tòa nhà, đối với những người muốn ra vào tòa nhà buộc phải có thẻ từ hoặc phải có người đón với có thể di chuyển, đó là 1 trong những biện pháp khá an toàn để kiểm soát kẻ xấu di chuyển vào tòa nhà.
Hiện tại trên thị trường có nhiều loại thẻ từ cho khách hàng lựa chọn. có 1 số thẻ có thể tích hợp được các kiểu như dùng bàn phím và password, có loại dùng dấu vân tay, có loại dùng các thẻ quẹt…
Ưu điểm lớn nhất và cũng là lý do khiến người dùng quan tâm đến thẻ từ thang máy nhất chính là độ bảo mật an toàn cho những người trong tòa nhà.

Ưu nhược điểm của thẻ từ thang máy

* Về nhược điểm của thẻ từ.

Giá thành các loại thẻ từ thang máy cũng tương đối cao, đặc biệt với loại thẻ từ thang máy phân tầng.
Tuy loại thẻ phân tầng có độ bảo mật rất cao, nhưng nó lại đồng nghĩa với việc bất tiện, nghĩa là mỗi gia đình chỉ có thể sử dụng được thẻ từ của tầng mình, không thể sử dụng cho các tầng khác, nếu muốn di chuyển đi các tầng khác sẽ phải sử dụng cầu thang bộ.
Đối với loại kiểm soát quẹt thẻ thì nếu quên thẻ sẽ không thể nào sử dụng được thang máy.
Mặc dù có những nhược điểm nhất định của nó, tuy nhiên hầu hết những nhược điểm không đánh bại được ưu điểm của các loại thẻ từ này, đó là lý do vì sao hiện nay trên thị trường các loại thẻ từ dùng cho thang máy được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là ở các khu chung cư, các tòa nhà văn phòng thì các thẻ từ kiểm soát thang máy được sử dụng khá nhiều.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu nhược điểm của thẻ từ thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp