Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đứt cáp thang máy công trình xây dựng

Sự cố xảy ra tại công trình xây dựng nhà cao tầng tại phường 25 quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự cố xảy ra khi 1 nạn nhân đang dùng thang máy để di chuyển đồ lên các tầng trên thì thang máy xảy ra đứt cáp, dẫn đến các nạn nhân bị rơi xuống đất.

Chiếc thang máy khi di chuyển lên tầng 6 thì bất ngờ rơi xuống đất dẫn đến nạn nhân bị rơi theo và thiệt mạng.
Ngay sau đó nguyên nhân khiến thang máy rơi được xác định là do cáp tải của thang máy bị bung ra, nạn nhân cùng cabin thang máy và hàng hóa đều bị rơi xuống đất.
Sau khi sự việc xảy ra những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng lại để giải cứu nạn nhân ra khỏi thang máy và đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do bị rơi từ tầng 6 xuống, cộng thêm các đồ đang chuyển trong thang máy trận vào người nên vết thương nặng và không qua khỏi.

Đứt cáp thang máy công trình xây dựng

Công trường xây dựng nhanh chóng bị lãnh đạo UBND phường lập biên bản, tạm dừng thi công. Đồng thời công an cũng có mặt để điều tra và làm rõ sự việc.
Thang máy phục vụ cho xây dựng là một trong những thiết bị không thể thiếu của các công trình xây dựng. mặc dù vậy nhưng chính loại thang máy này lại là mối nguy hiểm cho những công nhân tại công trình xây dựng.
Đối với thang máy phải được sản xuất, lắp đặt đúng quy trình, phải được bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế các thiết bị đúng quy định an toàn. Tuy nhiên với loại thang máy ở các công trình xây dựng hầu các vấn đề để đảm bảo an toàn cho thang không được thực hiện. Không bảo trì, bảo dưỡng, không tu sửa, thay thế thiết bị, dùng thang tải vật liệu xây dựng để chở người.. đó chính là nguyên nhân dẫn đến các sự cố tai nạn của thang máy xây dựng.
Ngoài ra đối với thang máy phải được kiểm định lại sau quá trình sử dụng, những bộ phận, những thiết bị không còn phù hợp phải được cải tạo, thay thế để đảm bảo an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đứt cáp thang máy công trình xây dựng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp