Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chọn dịch vụ bảo trì phù hợp cho thang máy trong từng công trình

Sử dụng thang máy làm sao đúng cách, hiệu quả và đem lại lợi ích lớn nhất cho người dùng là điều rất được con người quan tâm, chú ý. Chính việc quan tâm, nắm bắt những thông tin hữu ích cần thiết sẽ giúp việc ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, đạt kết quả như ý muốn.Vấn đề độ bền, tuổi thọ của thang máy là một trong những vấn đề hết sức quan trọng đối với bất kỳ thiết bị nào.

Bởi thế, thực hiện bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy là điều cần thực hiện hiệu quả và chuẩn xác nhất. Lựa chọn hình thức bảo trì lý tưởng cho từng thiết bị thang máy được đưa vào sử dụng góp phần không nhỏ bảo vệ chất lượng thiết bị, hiệu quả sử dụng và an toàn cho con người.

 * Ý nghĩa của thực hiện bảo trì thang máy định kỳ.

Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy khi mang ra sử dụng là yêu cầu cơ bản mà người dùng cần chú ý. Công đoạn này mang tới nhiều lợi ích, tác dụng tới chính thiết bị mà chúng ta đang sử dụng.
- Bảo trì là việc tiến hành kiểm tra toàn diện thiết bị, đánh giá tình hình thực tế để đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý nhất. Thang máy có thể phát hiện kịp thời những hư hỏng, sự cố khi việc bảo trì thiết bị được quan tâm đúng mức.
- Thang máy được bảo trì thường xuyên, theo đúng định kỳ giúp kiểm soát tốt chất lượng, duy trì hoạt động ổn định và an toàn khi phục vụ con người. Thiết bị tốt khi mang ra sử dụng chắc chắn sẽ giúp mỗi người yên tâm mỗi khi sử dụng thang máy.

Chọn dịch vụ bảo trì phù hợp cho thang máy trong từng công trình

- Thiết bị thang máy được chú ý tới công tác bảo trì, luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, cải thiện tuổi thọ khi phục vụ trong mỗi công trình.
Mỗi thiết bị thang máy thông thường sẽ được áp dụng chế độ bảo hành riêng sau khi được cung cấp tới công trình. Sau thời gian bảo hành thì việc lựa chọn gói bảo trì phù hợp là điều mà chủ đầu tư cần quan tâm. Sử dụng dịch vụ bảo trì phù hợp trong từng hoàn cảnh, từng điều kiện sẽ giúp việc đi lại bằng thang máy trở nên đơn giản mà an toàn hơn.

* Chọn hình thức bảo trì phù hợp cho từng thang máy.

Việc quyết định sử dụng hình thức bảo trì nào cho từng thiết bị thang máy cần được tính toán, cân nhắc một cách kỹ lưỡng và rõ ràng. Áp dụng bảo trì, bảo dưỡng chất lượng sẽ giúp thiết bị mà chúng ta sử dụng hàng ngày có được chất lượng cao, hoạt động tốt và an toàn tuyệt đối.
Hình thức bảo trì thông thường cho thang máy
Bảo trì thông thường là gói bảo trì được áp dụng theo thỏa thuận trực tiếp giữa công ty thang máy và chủ đầu tư. Từ tiêu chuẩn bảo trì, tần suất thực hiện,… đều được thống nhất để việc kiểm soát chất lượng thang máy được đúng đắn và hiệu quả hơn. Thông thường, thời gian bảo trì định kỳ cho thang máy có thể là 1 tháng/ lần, 2 tháng/ lần hoặc 3 tháng/ lần. Tính toán tần suất thực hiện bảo trì cho thang máy phụ thuộc vào tình hình thực tế của thiết bị thang máy chúng ta đang sử dụng.
Với hình thức này khi được lựa chọn sẽ giúp chúng ta chủ động trong việc quyết định thực hiện bảo trì ra sao, theo ý mình mong muốn. Ngoài ra, áp dụng hình thức bảo trì này còn giúp chúng ta có thể tiết kiệm chi phí nếu quyết định đúng đắn. Đối với những thiết bị được đưa vào sử dụng không hoạt động quá nhiều thì bảo trì thông thường là lựa chọn đúng đắn, chuẩn xác và tiết kiệm tiền bạc tốt nhất.

Chọn dịch vụ bảo trì phù hợp cho thang máy trong từng công trình

* Hình thức bảo trì toàn diện cho thang máy
Khi áp dụng gói bảo trì này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thang máy trong bất kỳ công trình nào. Bảo trì toàn diện là việc đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện kiểm tra thiết bị, phát hiện hư hỏng, giải quyết sự cố một cách hoàn hảo nhất. Mọi chi phí đều được gói gọn và theo thỏa thuận trước đó. Nhà đầu tư có trách nhiệm thanh toán chi phí theo đúng gói bảo trì mình lựa chọn, công ty thang máy chịu trách nhiệm thực hiện bảo trì toàn diện cho thiết bị khi mang ra sử dụng.
Thông thường, bảo trì toàn diện là dịch vụ lý tưởng nên áp dụng cho những thiết bị sử dụng trong các công trình lớn, với tần suất sử dụng dày đặc và liên tục. Tiến hành bảo trì toàn diện là cách giúp thang máy chúng ta sử dụng có được hiệu quả ứng dụng cao, giá trị thiết thực nhất. Bảo trì toàn diện đồng nghĩa với việc chúng ta hoàn toàn không cần bận tâm, hay bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào khi vận hành thiết bị, gặp trục trặc hay sự cố bởi đã được đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ đầy đủ.
Cân nhắc giữa hai hình thức bảo trì cơ bản đồng thời nghe theo tư vấn thang máy của đơn vị chuyên nghiệp để việc bảo vệ cho chất lượng, độ bền của thang máy được dễ dàng hơn. Sử dụng thang máy có thể thực hiện bảo trì hiệu quả và chất lượng là cách giúp người dùng có được lợi ích ứng dụng thiết bị lý tưởng như chúng ta mong muốn, luôn an tâm và thoải mái khi bước vào thang máy cho nhu cầu của bản thân mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chọn dịch vụ bảo trì phù hợp cho thang máy trong từng công trình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp