Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Mitsubishi lập kỷ lục

Thang máy của Mitsubishi là một trong những hãng thang máy danh tiếng và lâu đời nhất trên thị trường hiện nay. Hãng thang máy này đã cung cấp 1 lượng thang máy khổng lồ ra thị trường mỗi năm, cho đến hiện tại hãng thang máy này vẫn không ngừng cố gắng để có những đóng góp mới cho sự phát triển của ngành thang máy.

Hiện nay sản phẩm của hãng thang máy này không ngừng cải tiến sự đa dạng sản phẩm, những cố gắng của họ đem đến những thành tích mới giúp ngành thang máy này càng phát triển mạng mẽ hơn. Một trong những tin mừng gần đây của hãng thang máy này là họ đạt được thành tích lập kỷ lục guiness thế giới về thang máy.
Cả 3 kỷ lục guiness thế giới về thang máy được lập tại tòa tháp cao nhất Trung Quốc bao gồm:

* Chiếc thang máy nhanh nhất thế giới:

Thang máy Mitsubishi được lắp đặt ở tòa nhà cao nhất Trung Quốc Shanghai Tower đạt tốc độ tối đa lên đến 1.230m mỗi giờ. Với tốc độ siêu nhanh này chiếc thang máy chỉ cần 53 giây để di chuyển từ tầng 2 đến tầng thứ 119 của tòa nhà. đây là một trong những chiếc thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Thang máy Mitsubishi lập kỷ lục

* Chiếc thang máy có hành trình dài nhất:

Trong các tòa nhà cao tầng thang máy thường được chia làm 2 hoặc 3 hành trình để đảm bảo hành trình cho thang. Thang máy tại Shanghai Tower được thiết kế 2 chiếc thang máy loại 1 thang từ tầng 3 đến tầng 121 của tòa nhà. hai thang máy này được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp của tòa nhà. chiếc thang được di chuyển từ tầng thứ 3 đến tầng 121 với chiều cao lên đến 578.55m. Đây là chiếc thang máy chạy thẳng có chiều dài cao nhất từ trước đến nay.

* Thang máy có cabin đôi chạy tốc độ nhanh nhất:

Chiếc thang máy có cabin đôi tại Shanghai tower được ghi nhận là thang máy có tốc độ di chuyển nhanh nhất lên đến 600m/phút.
Ngoài thang máy tại Shanghai Tower thì thang máy của hãng Mitsubishi cũng từng lập kỷ lục ở nhiều các tòa tháp cao tầng trên thế giới như thang máy chạy nhanh nhất thế giới, thang máy to nhất thế giới…
Với niềm tin tạo dựng được trong lòng người tiêu dùng là động lực cũng chính là cơ sở để hãng thang máy này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường, đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển của xã hội.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Mitsubishi lập kỷ lục

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp