Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chọn loại động cơ nào cho thang máy

Hiện tại trên thị trường có hai loại động cơ dùng cho thang máy là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Cả hai loại đều có những ưu nhược điểm riêng của nó.

 * Động cơ có hộp số.

Ưu điểm: của loại động cơ có hộp số này: giá thành rẻ, dễ lắp đặt, dễ bảo trì bảo dưỡng và vô cùng phù hợp với các công trình xây dựng thang máy gia đình loại nhà thấp tầng. loại động cơ này hầu như chỉ phù hợp với các công trình không bị hạn chế chiều cao.
Nhược điểm: loại động cơ có hộp số này thường có tiếng ồn to hơn so với loại không hộp số 1 chút khi thang vô số để chạy.Tuy nhiên tiếng ồn này không thật sự đáng ngại vì hầu như nó chỉ ồn khi đứng trên phòng máy.

Chọn loại động cơ nào cho thang máy

* Động cơ không hộp số.

Ưu điểm: Loại máy kéo không hộp số là loại động cơ hoạt động dưới dạng lực hút của nam châm từ tính, nên khi hoạt động nó ít ồn hơn, ngoài ra nó tiết kiệm điện năng, không tốn tiền thay dầu mỡ.
Ngoài ra dùng loại máy kéo không hộp số thì công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao vẫn có thể làm được, bởi thực chất loại thang này không cần xây dựng phòng máy.
Nhược điểm: nhược điểm lớn của loại thang máy này là giá thành cao hơn so với loại động cơ có hộp số rất nhiều.
Ngoài ra nếu dùng loại động cơ có hộp số nếu dùng loại không xây dựng phòng máy thì quá trình sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng và khẩu cứu hộ khi kẹt thang sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, nhưng thông thường trên thị trường loại động cơ có hộp số vẫn là loại được ưu tiên hơn. Loại này không chỉ giá thang máy rẻ hơn mà khâu bảo trì, bảo dưỡng của nó cũng dễ dàng hơn, đặ biệt loại này bắt buộc phải có phòng máy nên rất thuận tiện cho việc cứu hộ khi có sự cố nhốt người xảy ra.
Loại động cơ không hộp số thông thường chỉ được sử dụng cho những công trình bị hạn chế chiều cao và không thể xây dựng được phòng máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chọn loại động cơ nào cho thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp