Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những biểu hiện của bảo trì thang máy không đạt

Bảo trì thang máy là việc làm rất cần thiết cho mỗi chiếc thang, bảo trì không chỉ khiến thang máy hoạt động ổn định êm ái mà việc bảo trì còn quyết định đến sự an toàn của thang và tuổi thọ của thang.

Tuy nhiên việc bảo trì không phải ai làm cũng được, bảo trì cần được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề, có chuyên môn kỹ thuật và có trách nhiệm với công việc.
Nếu việc bảo trì kém có thể gây ra một số những hệ lụy không tốt cho cả người sử dụng và thang máy như:

* Gặp sự cố khi hoạt động.

Nếu thang máy di chuyển nhanh hoặc chậm hơn bình thường có nghĩa là thang máy đang gặp vấn đề. Việc bảo trì không để cần có thể dẫn đến thiếu an toàn khi thang máy sử dụng, ngoài ra việc bảo trì không đúng cách có thể khiến thang máy bị giảm bớt tuổi thọ.

Những biểu hiện của bảo trì thang máy không đạt

*  Phòng máy nóng và bụi bẩn
Tất nhiên phòng máy mát hay nóng thì phần lớn là do việc xây dựng trước khi lắp đặt thang. Tuy nhiên nếu bảo trì làm việc đúng quy trình họ sẽ có đề xuất như quạt làm mát phòng máy, ngoài ra việc vệ sinh sạch sẽ phòng máy sẽ rất tốt, nó khiến bụi bẩn không bám được vào các máy móc gây nghẽ hoặc khiến thang bị dừng hoạt động.

* Gây tốn kém chi phí.

Việc chọn được gói bảo trì và đơn vị bảo trì thích hợp không chỉ khiến thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và kéo dài tuổi thọ của thang. Ngoài ra bảo trì đúng tiêu chuẩn sẽ khiến thang hoạt động tốt, nó gây thiết bị nhanh chóng hư hỏng, xuống cấp và phải thay thế gây tốn kém chi phí.
Ngoài ra việc lựa chọn gói bảo trì, đơn vị bảo trì không tốt có thể khiến cho thang máy nhanh hỏng hóc hơn, nhanh phải thay thế thiết bị hơn và chính các đơn vị bảo trì sẽ kiếm lời trên việc thay thế thiết bị này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những biểu hiện của bảo trì thang máy không đạt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp