Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Suýt gặp nạn vì thang máy không cabin

Sự việc người dân suýt gặp nạn khi sử dụng thang máy tại chung cư Vicoland, tại Xuân phú, TP Huế.
Người dân cho biết nạn nhân sống tại tầng 4 của tòa nhà sử dụng thang máy để di chuyển xuống dưới. khi ra gọi thang thì cửa tầng liền mở ra, lúc này cabin không hề có ở đó. May mắn nạn nhân kịp phát hiện ra sự việc trước khi bước vào thang máy.

Rất may nạn nhân kịp phát hiện ra sự việc nhờ vào bức từng gạch hiện ra rất rõ. Ngay sau đó cửa thang máy liên tục mở ra, đóng vào nhưng không hề có sự xuất hiện của cabin thang máy.
Sự việc khiến nhiều người dân sống tại đây vô cùng lo lắng, họ đã nhanh chóng lấy bình chữa cháy để sẵn để phòng trường hợp bất chắc như chập điện gây cháy nổ, đồng thời họ cũng lấy rào chắn để chắn lại cảnh báo người dân nguy hiểm hoặc trẻ nhỏ hiếu động có thể bị ngã xuống hố thang.
Được biết chung cư Vicoland là chung cư xây dựng dành cho người thu nhập thấp, nó được xây dựng từ năm 2012, tòa nhà gồm 7 tầng và có 2 thang máy.

Suýt gặp nạn vì thang máy không cabin

Theo như những người dân sống ở đây cho biết thì đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự cố thang máy, trước đó thang máy đã nhiều lần xảy ra trục trặc, mất điện, nhốt người trong thang. Tuy nhiên đây là lần nguy hiểm nhất, nếu nạn nhân không phát hiện kịp thời có thể đã thiệt mạng hoặc bị thương rất nặng khi rơi xuống hố thang.
Thông thường thang máy có hệ thống an toàn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong đó hệ thống an toàn cửa giúp cửa tầng sẽ không tự động mở ra khi không có cửa cabin, bởi ở hệ thống đầu cửa cabin có hệ thống lẫy an toàn được liên kết với hệ thống cửa tầng, khi cửa cabin mở ra thì kéo theo cửa tầng mới mở ra được.
Trong trường hợp xảy ra ở chung cư Vicoland thì có thể do hệ thống lẫy ở cửa tầng bị hỏng, thang máy lâu ngày không bảo trì bảo dưỡng nên không phát hiện ra sự việc.
Để đảm bảo an toàn cho thang máy việc bảo trì, bảo dưỡng là rất cần thiết, nó sẽ sớm giúp các nhân viên kỹ thuật phát hiện ra lỗi của thang máy để nhanh chóng khắc phục, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Suýt gặp nạn vì thang máy không cabin

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp