Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vụ thang máy mở cửa không có cabin là do bảo trì chưa đúng quy trình

Sự cố thang máy mở cửa khi không có cabin tại chung cư Vincoland, thành phố Huế được chủ đầu tư cho biết nguyên nhân là do hiện tượng bảo trì chưa đúng quy trình của đơn vị bảo trì.

Được biết thang máy tại chung cư Vincoland được bảo trì bảo công ty E-Tech trụ sở tại Đà Nẵng. Công ty này thường xuyên bảo trì thang máy theo định kỳ bảo trì của họ đã kí với đơn vị chủ quản.
Ngày xảy ra sự việc thang máy mở cửa khi không có cabin chính là lúc thợ bảo trì thang máy của công ty E-Tech đang làm việc. Khi nhân viên bảo trì thang máy bấm gọi thang xuống tầng 1 nhưng họ chưa ngắt điện, lúc này cư dân ở tầng 4 cũng bấm gọi thang, đó là lý do dẫn đến việc cửa thang máy mở ra khi không có cabin.
Lỗi khiến thang máy mở cửa cả khi không có cabin là do việc thực hiện bảo trì chưa đúng quy trình của nhân viên bảo trì thang máy. việc thực hiện bảo trì phải được thông báo cho người dân, sau đó phải ngắt điện thang máy trước khi tiến hành bảo trì để đảm bảo an toàn cho chính nhân viên bảo trì thang máy và cho người sử dụng.

Vụ thang máy mở cửa không có cabin là do bảo trì chưa đúng quy trình

Sự cố không phải lỗi do thang máy kém chất lượng, lỗi là do đơn vị bảo trì đã quá chủ quan, làm việc không đúng quy trình, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Ngay sau sự cố xảu rat hang máy lại hoạt động trở lại bình thường. Ngay sau đó đơn vị chủ quản đã họp và kiểm điểm, phê bình đơn vị bảo trì về cách làm việc không đúng quy trình.
Việc bảo trì thang máy là công việc thường xuyên không thể thiếu của 1 chiếc thang máy. Tuy nhiên việc bảo trì phải được thực hiện đúng quy trình, đúng kỹ thuật để đảm bảo sự an toàn cho nhân viên bảo trì và người sử dụng.
Bảo trì thang máy cần được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thang máy. Ngoài ra trươc khi thực hiện bảo trì cần có cảnh báo, rào chắn để đảm bảo người sử dụng biết được thang máy đang bảo trì mà ngưng sử dụng. Bên cạnh đó thợ bảo trì phải ngắt điện thang máy đúng nguyên tắc để thang máy không thể hoạt động khi có người không biết vẫn gọi thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vụ thang máy mở cửa không có cabin là do bảo trì chưa đúng quy trình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp