Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quy định cần nắm chắc cho thang máy cuốn

Thang máy cuốn là thiết bị rất dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng an toàn thì người sử dụng thang máy phải có những hiểu biết nhất định về thang máy và cách sử dụng sao cho đảm bảo an toàn.

Để sử dụng an toàn thì cần phải chú ý đến một số những quy định khi sử dụng thang như:
Trước khi sử dụng thang máy cuốn cần quan sát rõ chiều hoạt động để không đi nhầm chiều gây nguy hiểm. Chiều hiện thị được thể hiện rõ nét ở đèn hiển thị gắn ở hai đầu thang máy.
Khi bắt đầu bước vào thang máy cần giữ vững tay vịn ở thành thang máy, ngoài ra chân cần đứng đúng vào chính giữa của 1 bậc thang, tránh tình trạng đứng vào giữa hai bậc sẽ gây nguy hiểm khi thang di chuyển lên tạo thành bậc.
Khi sử dụng thang chú ý tay vịn chỉ dùng để vịn tay, không chạy nhảy, đu hoặc ngồi nên thành tay vịn, không tựa lưng vào thành thang, không quay lại phía sau để tránh tình trạng mất thăng bằng dẫn đến ngã.

Quy định cần nắm chắc cho thang máy cuốn

Trẻ em khi sử dụng thang máy cuốn cần chú ý: đối với trẻ dưới 6 tuổi cần được bế, ẳm để đảm bảo an toàn. Với trẻ lớn hơn nhưng dưới 10 tuổi khi sử dụng thang máy cuốn cũng cần có người lớn để kèm để tránh cách sự cố xảy ra.
Cần chú ý vào y phục, quần áo, giầy dép tránh tình trạng những thiết bị này bị vướng vào khe hở của thang gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Với hành lý mang theo, nếu đồ nhẹ có thể xác theo, đồ nặng cần di chuyển bằng loại thang máy điện.
Tuyệt đối không mang các loại xe đẩy như xe nôi, xe đẩy hàng siêu thị hoặc các loại xe tương tự lên thang máy cuốn để tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Chú ý khi thang chuẩn bị di chuyển hết hành trình để bước ra, không để đến nấc cuối cùng bởi nó dễ gây vấp hoặc ngã nếu người dùng không chủ động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quy định cần nắm chắc cho thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp