Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiêu chuẩn hệ thống điện cho thang máy

Thang máy muốn có thể đưa vào hoạt động tốt phục vụ cho nhu cầu của con người đòi hỏi cần được cung cấp nguồn điện đạt tiêu chuẩn. Chỉ khi nào có đầy đủ nguồn điện đạt chất lượng cao mới giúp thang máy được đưa vào sử dụng hoạt động tốt theo đòi hỏi của con người. Bởi thế mà việc thi công thang máy thì hoàn thành phần điện là hết sức quan trọng, cần được chú trọng thực hiện một cách chuẩn xác. Và hệ thống điện của thang máy cũng cần được hoàn thành một cách hiệu quả, đúng tiêu chuẩn mới giúp quá trình ứng dụng thiết bị diễn ra thành công tốt đẹp.

 * Yêu cầu đối với phần điện trong hố thang máy.

Đối với khu vực hố thang có thể hoàn thiện nhanh chóng, đầy đủ hệ thống điện sẽ giúp quá trình ứng dụng diễn ra thuận lợi, đảm bảo cho thiết bị có thể đưa vào hoạt động đáp ứng nhu cầu của con người. Đối với phần điện của thang máy trong khu vực hố thang cần có:
- Hệ thống cáp tín hiệu được lắp đặt từ vị trí tủ điện tại phòng máy xuống tới khu vực hộp điều khiển tại nóc cabin. Cáp tín hiệu được lắp đặt chuẩn xác thì thang máy mới có thể vận hành, đáp ứng con người theo nhu cầu sử dụng thực tế.
- Trong hệ thống điện của cabin thang máy thì hộp điều khiển cũng cần được lắp đặt đầy đủ, vị trí nằm ở nóc cabin thang máy. Có thể lắp đặt chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp cho thang máy được đưa vào sử dụng hiệu quả như ý.

Tiêu chuẩn hệ thống điện cho thang máy

- Trong hố thang máy thì phần điện cần trang bị đầy đủ nữa chính là hệ thống chiếu sáng. Hoàn thành dây dẫn điện, lắp đặt đèn chiếu sáng để có được nguồn ánh sáng đầy đủ hỗ trợ tốt cho việc lắp đặt, hay sửa chữa, bảo trì thang máy khi cần thiết.
- Công tác giới hạn hành trình cũng là phần điện cần được lắp đặt đầy đủ bên trong hố thang. Sự hiện diện của công tắc giới hạn hành trình giúp quá trình sử dụng thang máy luôn diễn ra thuận lợi, an toàn cao hơn.

* Yêu cầu đối với hệ thống điện tại phòng máy.

Thiết bị thang máy có phòng máy khi xây dựng phòng kỹ thuật này cũng cần trang bị đầy đủ các bộ phận điện để thiết bị có được chất lượng tốt nhất, đưa ra sử dụng hiệu quả theo nhu cầu của con người. Trang bị đầy đủ, hoàn thành đạt tiêu chuẩn sẽ đem tới điều kiện lý tưởng nhất để thang máy được đưa vào sử dụng.
Tủ điều khiển được kết nối nhằm giúp việc vận hành của thang máy theo đúng quy trình, đã được thiết lập từ trước và phục vụ tốt cho nhu cầu của con người. Đây là bộ phận chịu trách nhiệm điều khiển mọi hoạt động của thang máy mà trong đó có điều khiển tín hiệu và điều khiển tốc độ. Thông qua tủ điều khiển việc cung cấp điện, kiểm soát hoạt động của thiết bị được thực hiện hiệu quả và chuẩn xác. Trong điều kiện an toàn thì nguồn điện được cấp để thang máy hoạt động phục vụ tốt nhu cầu đi lại của từng người.
Sử dụng tủ điều khiển chất lượng tới từ các thương hiệu uy tín đảm bảo cho thang máy khi sử dụng luôn duy trì được độ chuẩn xác cao, an toàn tuyệt đối cho q úa trình sử dụng của con người. Ngoài thang máy nhập khẩu của các thương hiệu danh tiếng luôn có sự bảo chứng ở chất lượng thì bộ phận điện này của thang máy liên doanh thường sử dụng tủ điều khiển của Fuji hoặc Mitsubishi.

* Trang bị hệ thống cứu hộ tự động cho thang máy.

Một hệ thống điện cần có cho mỗi thiết bị thang máy hiện nay chính là bộ cứu hộ tự động. Đây là bộ phận được trang bị nhằm nâng cao hơn nữa an toàn cho con người mỗi khi dùng thang máy. Bộ phận chính cấu tạo nên hệ thống cứu hộ tuwjd dộng chính là bo mạch và bộ nguồn. Sự hiện diện của bộ phận này giúp việc giảm thiểu nguy cơ con người bị kẹt bên trong cabin thang máy dễ dàng hơn.

Tiêu chuẩn hệ thống điện cho thang máy

Trong hoàn cảnh không may thang máy mất điện đột ngột vì mọi lý do thì bộ cứu hộ tự động chính là nguồn điện dự trữ, từ đó giúp thang máy có điện năng để tiếp tục hoạt động một quãng đường ngắn, mở cửa tầng và người bên trong thoát ra bên ngoài nhanh chóng. Với bộ cứu hộ tự động việc bị kẹt thang không còn xuất hiện gây nguy hiểm cho con người nữa.
Yêu cầu đối với thang máy đạt tiêu chuẩn là việc hoàn thiện đầy đủ hệ thống điện, với sự hiện diện của tất cả các bộ phận điện cần thiết. Chỉ khi nào có đầy đủ những bộ phận cần thiết mới giúp thang máy được đưa vào sử dụng hiệu quả theo nhu cầu, đòi hỏi thực tế của con người. Chính việc có thể sử dụng thang máy đạt chuẩn, chất lượng cao mới giúp quá trình đi lại diễn ra thành công.
Tìm hiểu về hệ thống điện của thang máy là những thông tin vô cùng hữu ích giúp việc chọn mua, lắp đặt thang máy đạt kết quả tốt nhất. Hoàn thiện thang máy chất lượng cao đưa vào sử dụng để việc đi lại của con người diễn ra suôn sẻ, thành công như mong đợi. Một quyết định đúng đắn sẽ giúp thang máy có thể yên tâm hơn khi dùng thang máy trong bất kỳ công trình nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiêu chuẩn hệ thống điện cho thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp