Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chi phí cơ bản khi lắp thang máy

* Chi phí xây dựng hố thang.
Chi phí xây dựng hố thang máy có thể thực hiện theo 2 phương án là xây dựng bằng gạch, cột bê tông hoặc xây dựng bằng khung thép.Chi phí xây dựng bằng gạch, cột bê tông chi phí rẻ hơn, trung bình hố thang chỉ xây dựng hết khoảng 30 triệu cho 1 công trình nhà tư nhân thấp tầng. Việc xây dựng đơn giản hơn, chi phí rẻ hơn. Tuy nhiên thời gian xây dựng sẽ lâu hơn, tất nhiên sẽ không đẹp được như làm bằng khung thép, đặc biệt trong trương hợp lắp thang kính.

Khi xây dựng bằng khung thép sẽ nhanh chóng, gọn nhẹ, đẹp và cực kỳ thích hợp cho lắp thang máy bằng kính. Tuy nhiên chi phí xây dựng bằng khung thép nếu sử dụng các việc liệu ốp cao cấp giá thành có thể lên đến cả 100 triệu đồng.

* Chi phí mua thang máy.

Đây là khoản chi phí chính của việc lắp đặt thang máy. Chi phí này khá cao nên người lựa chọn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.
Chi phí mua thang máy phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, vào độ cao công trình, vào tải trọng, vào lựa chọn các option của khách hàng.

Những chi phí cơ bản khi lắp thang máy

Hiện thang máy gia đình loại nhỏ theo tiêu chuẩn chung của nhà sản xuất thấp dưới 7 tầng có giá chung của thị trường dưới 300 triệu. Tuy nhiên mức chi phí này có thể tăng lên do nhu cầu lựa chọn các option của khách hàng. Việc lựa chọn động cơ có hộp số hoặc không hộp cố của thang máy cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành của thang.

* Chi phí cho hoàn thiện mặt ngoài của thang.

Chi phí cho hoàn thiện mặt ngoài của thang có thể sử dụng bằng ốp đá, ốp gạch, trát xi măng rồi sơn. Chi phí cho hoàn thiện có thể dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu tùy vào lựa chọn của khách hàng. Nếu là trát, sơn thì chi phí rất ít, chỉ khoảng vài triệu, nhưng nếu ốp đá, những loại đá đẹp có thể lên đến vài chục triệu hoặc cả trăm triệu đồng.
Đây là một số các loại chi phí cơ bản khi lắp đặt thang máy. Sau khi thang máy được lắp đặt và đưa vào vận hành thang máy sẽ phát sinh một số các chi phí khác như điện năng tiêu thụ hàng tháng, chi phí bảo trì hoặc thay thế thiết bị.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chi phí cơ bản khi lắp thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp