Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giá thang máy gia đình

Thang máy gia đình là thiết bị hiện nay khá phổ biến trên thị trường do những tính năng như thẩm mỹ, độ hữu dụng rất cao cho nhà cao tầng. Chính là sự phát triển mạng mẽ của nó lại là 1 trong những khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị cung cấp. Hiện tại thang máy dùng cho gia đình loại liên doanh hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp. Trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp khách hàng cần chú ý, tìm hiểu kỹ càng để có lựa chọn đúng đắn.

Giá của thang máy cũng là 1 trong số những vấn đề người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất, tuy nhiên giá của thang máy lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
Nguồn gốc: nguồn gốc xuất xứ liên quan trực tiếp đến giá thành thang máy. Đối với loại thang máy liên doanh trong nước giá thành sẽ thấp và phù hợp với túi tiền của nhà cung cấp. Còn đối với thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều do nó được nhập nguyên chiếc từ ngoài. Giá của loại thang nhập khẩu nguyên chiếc có thể cao hơn gấp 2 – 3 lần giá thang liên doanh cùng cấu hình.

Giá thang máy gia đình

Thực tế công trình: số tầng và tải trọng là yếu tố liên quan đến giá thành thang máy, tải trọng càng bé, số tầng càng thấp thì giá thang máy càng rẻ và ngược lại số tầng và tải trọng càng tăng thì giá tiền sẽ tăng theo.
Tốc độ hoạt động của thang: Đối với thang máy gia đình thường là thang thấp tầng, tốc độ phù hợp thường là loại 30 – 60m/p. Loại tốc độ này đi theo thang tiêu chuẩn nên nằm luôn trong giá thành của thang. Nếu khách hàng muốn lựa chọn loại có tốc độ nhanh hơn thì giá thì sẽ cao hơn tùy vào mức độ và thiết bị được lựa chọn.
Địa điểm lắp thang máy: đây cũng là phần khiến giá thành của thang tăng khá nhiều, chẳng hạn thang có cùng cấu hình, cùng số tầng nhưng được lắp đặt ở địa điểm xa hoặc gần với đơn vị cung cấp thì giá thành sẽ giao động theo. Bởi việc vận chuyển thiết bị đến công trình, chi phí nhân công đi lắp đặt và chi phí cho bảo hành bảo trì vì xa.
Mặc dù giá thành thang máy khá quan trọng với người mua thang, tuy nhiên để mua được chiếc thang đảm bảo an toàn thì khách hàng nên xem xét nhiều yếu tố khác, tránh vì ham của rẻ mà mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, và đặc biệt mua phải thang của các đơn vị thương mại, vì như vậy sẽ khó đảm bảo được chất lượng thang, khâu bảo hành và hậu bán hàng sẽ gần như không có. Giá thang máy luôn đi đôi với chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp