Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bản tin thang máy: An toàn khi đi thang máy

Sử dụng thang máy gần đây đang gây ra những rắc rối cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là khi sử dụng thang máy lúc vắng vẻ với những người lạ mặt. Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình khi gặp trường hợp tương tự thì chị em nên chú ý một số những cách như:

* Cẩn thận đồ dùng cái nhân.

Sử dụng túi xách, cặp chéo hoặc những thứ có thể che chắn những điểm yếu trên cơ thể, tránh bị kẻ xấu dòm ngó khi sử dụng cùng.
Hãy nói thật to khi phát hiện ra những hành vi quấy dối của kẻ đi cùng, tránh tình trạng im lạng kiến chúng được đà lấn tới.
Hãy lên tiếng ngay khi có kẻ muốn xâm phạm, ngay cả khi đó đang đi cùng đông người, để nhắc dằn mặt kẻ xấu cũng như nhắc nhở mọi người đề phòng hơn trong quá trình sử dụng cầu thang máy tải khách nơi công cộng.
Khi sử dụng thang máy, kể cả cùng người lạ, hoặc những người quen biết trong khu vực, thì người sử dụng không nên chăm chú vào điện thoại. Bởi nếu dán mắt vào điện thoại sẽ không chú ý được đối phương, không biết lúc nào họ ra tay...

Bản tin thang máy: An toàn khi đi thang máy

Khi sử dụng thang máy với người lạ thì nên đứng gần bảng điều khiển, khi có sự cố hoặc bị quấy rối hãy cố gắng bấm nút chuông báo động, để bảo vệ hoặc những người xung quanh phát hiện đến giúp đỡ.
Thông thường những kẻ xấu cũng thường ra tay với những người có ngoại hình bắt mắt hoặc diện trang phục hở hang, táo bạo. Vậy để tự bảo vệ mình hãy ăn mặc kín đáo, dày dặn để tránh những nguy hiểm khi sử dụng thang máy cùng.
Khi sử dụng thang máy với 1 người hoặc nhiều người thì cũng nên lựa chọn vị trí đứng sao cho phù hợp, an toàn.
Nếu bạn là nạn nhân hoặc là người đứng ngoài phát hiện ra kẻ xấu muốn hãm hãi hoặc quấy rối ai đó thì hãy dũng cảm vạch mặt kẻ xấu để những người xung quanh giúp đỡ và cảnh báo những người có mặt nên cẩn thận.
Điện thoại là thiết bị khá phổ biến và cần thiết hiện nay, nhưng việc dùng điện thoại quá chăm chú khi đi ngoài sẽ gây ra những rắc rối cho người dùng, cụ thể như dễ bị ngã khi đang đi xe, dễ bị cướp giật khi đi ngoài đường hoặc những va chạm, nguy hiểm khác.

* Cướp tại sử dụng thang máy.

Đã từng cho nhiều sự cố xảy ra với các nạn nhân khi sử dụng thang máy nhưng lại quá mãi mê với điện thoại. Một nạn nhân mới nhất là người ở khu vực Alba lulia miền đông romania. Không những bị cướp cô còn bị đánh 1 cú rất đau khiến gục ngã tại chỗ.
Sự việc được camera an ninh nơi xảy ra sự việc ghi lại, nạn nhân bị đánh ngay trước cửa thang máy khi cô đang đứng chờ thang mà quá chăm chú vào điện thoại. Do quá chăm chú điện thoại nên nạn nhân không phát hiện ra ngã đàn ông phía sau định cướp đồ của mình.
Cho đến khi nạn nhân nhận ra có người đứng sát phía sau thì cô mới quay mặt lại, khi cô gái quay lại thì hắn bất ngờ đấm thẳng vào mặt. Cú đấm khá mạnh từ gã đàn ông khiến cho cô gái gục ngã và nằm bất động trên sàn.
Khi thấy nạn nhân ngã xuống, điện thoại rơi xuống sàn nên hắn ung dung lấy điện thoại và ví tiền của nạn nhân.
Do bị ngã quá mạnh sau khi bị tấn công từ tên cướp nên cô gái đã bị mất trí nhớ. Tuiy nhiên tên cướp vẫn bị bắt ngay sau khi sự việc xảy ra nhờ có camera an ninh ghi lại toàn diễn biến, cùng với hình ảnh tên cướp nên cảnh sát nhanh chóng điều tra ra.

Bản tin thang máy: An toàn khi đi thang máy

Có rất nhiều các cảnh báo về việc không sử dụng điện thoại khi đi ra ngoài, hoặc nếu có sử dụng cũng nên xử dụng cho công việc cho xong, tránh tình trạng quá chăm chú vào lướt mạng, chơi điên tử rất dễ gặp nguy hiểm. Trước đó từng có người vì mãi mê với điện thoại nên bị thang máy kẹp ngang người, hay người mãi mê điện thoại đi nhầm vào khu vực bãi đỗ xe tự động dẫn đến thiệt mạng....
Việc dùng điện thoại rất cần thiết, tuy nhiên cũng nên hết sức chú ý để tránh những nguy hiểm cho bản thân như trường hợp của nạn nhân ở trên.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bản tin thang máy: An toàn khi đi thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp