Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tin tức: thang máy liên doanh và thẻ kiểm soát thang máy

Lắp đặt thang máy theo yêu cầu là kiểu phục vụ theo đúng yêu cầu của khách hàng. Loại lắp đặt theo yêu cầu chỉ có thang máy liên doanh mới đáp ứng được.
Việc lắp đặt thang máy theo yêu cầu đem lại những lợi ích thiết thực cho những khách hàng mua thang như:

- Lắp đặt thang máy theo yêu cầu sẽ giúp chủ đầu tư có thể tự quyết định được về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc của thang máy theo đúng như nhu cầu, mong muốn của bản thân hoặc người thân trong gia đình.
- Lắp đặt thang máy theo nhu cầu giúp chủ đầu tư có thể, thể hiện rõ gu thẩm mỹ của bản thân hoặc người thân vào thang máy, tạo ra sự khác biệt hoặc điểm nhấn mới lạ cho thang máy.

Tin tuc thang may lien doanh va the kiem soat thang may

- Loại thang máy được lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng có thể lựa chọn được kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, với kiểu thiết kế, màu sắc phù hợp theo nội ngoại thất của căn nhà.
- Loại thang máy liên doanh lắp đặt theo yêu cầu có thể dễ dàng lựa chọn các loại như đèn, trần, sàn, vách, nút bấm, màu sắc, hoa văn inox... theo nhu cầu của người dùng. Đặc biệt những thiết bị này khi lắp nên không phù hợp, hoặc đến lúc hư hỏng thì việc thay thế sẽ vô cùng dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng mà giá cả lại phù hợp.
Hiện tại thang máy liên doanh được lắp đặt theo yêu cầu hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều đơn vị thang máy trên thị trường. Trong đó có cả các đơn vị thương mại, đơn vị có nhà máy sản xuất, đơn vị mới ra đời hoặc đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Vì vậy trách nhiệm của người sử dụng là nên tìm hiểu, lựa chọn được đơn vị cung cấp phù hợp để đảm bảo lợi ích của thang máy về sau này như: chế độ bảo hành, chế độ bảo trì, chế độ thay thế thiết bị vật tư, chế độ hậu mãi theo tuổi đời của mỗi chiếc thang.
Thẻ từ thang máy là loại hình mới nhằm kiểm soát lượng người sử dụng thang máy, đây là 1 giải pháp đơn giản những lại đem lại sự an toàn cao cho các tòa nhà khi kiểm soát chặt chẽ được người sử dụng thang máy để di chuyển lên xuống tòa nhà.
Thẻ từ hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, mặc dù vậy nhưng những loại thẻ từ này cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó.
Ưu điểm:
Ưu điểm của thẻ từ thang máy là quản lý được lượng người lưu thông trong tòa nhà, đặc biệt hạn chế được các đối tượng xấu muốn di chuyển vào tòa nhà để trộm cắp hoặc các hành động tương tự.
Thẻ từ đặc biệt phù hợp với các chung cư cao cấp, những nơi quản lý chặt chẽ lượng khách ra vào để đảm bảo sự an toàn và yên tĩnh cho những người sống, làm việc tại đó.

Tin tức: thang máy liên doanh và thẻ kiểm soát thang máy

Thẻ từ hiện được chia làm nhiều loại, mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau như thẻ từ đa tầng, thẻ phân tầng, thẻ sử dụng dấu vân tay, loại sử dụng password, loại sử dụng thẻ quẹt, rất phù hợp cho người sử dụng.
Nhược điểm:
Lắp đặt thẻ từ cho thang máy có nhược điểm lớn nhất là gây tốn kém chi phí cho người sử dụng.
Khi đã lắp đặt thẻ từ cho thang máy thì bắt buộc người dùng cần phải có thẻ từ, trong trường hợp quên thẻ từ người sử dụng sẽ không thể dùng được thang máy ( đối với loại dùng thẻ quẹt).
Ngoài ra loại thẻ phân tầng cũng sẽ khó khăn cho người sử dụng khi họ muốn di chuyển đến các tầng khác sẽ không di chuyển được.
Mặc dù thẻ từ có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Nhưng những lợi ích nó đem lại khá tốt cho người sử dụng, vì vậy hiện nay loại thẻ từ này được dùng khá phổ biến.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tin tức: thang máy liên doanh và thẻ kiểm soát thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp