Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nữ sinh bị sàm sở trong thang máy đành bỏ cuộc

Nạn nhân sự cố bị cưỡng hôn trong thang máy cho rằng quá mệt mỏi, mặc dù mức phạt đối với đối tượng cưỡng hôn cô là quá thấp, không tương xướng, tuy nhiên do quá mệt mỏi, cộng với không hài lòng về mức xử phạt nên đành buông xuôi.

Sự việc xảy ra tại thang máy chung cư Golden palm, một gã đàn ông ăn mặc lịch sự đã dở trò cưỡng hôn 1 nữ sinh khi sử dụng thang máy cùng, toàn bộ sự việc được camera giám sát ghi lại rất rõ, sự việc sau đó cũng được trình báo lên công an. Tuy nhiên mức xử phạt với đối tượng xấu thật sự chưa thỏa đáng.
Nạn nhân của sự việc sau khi gặp nạn đã đến công an trình báo sự việc, nhưng sự việc cứ lùm xùm kéo dài mãi, đối tượng biến thái vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức nào, sau đó khi biết được mức hình phạt cho đối tượng chỉ 200,000 đồng đã khiến nạn nhân cũng như gia đình nạn nhân chán nản, muốn buông xuôi sự việc.

Nữ sinh bị sàm sở trong thang máy đành bỏ cuộc

Thực chất nạn nhân cho biết sau sự cố ở thang máy, rồi các buổi làm việc tại công an đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống, tình hình học tập của nạn nhân. Mặc dù muốn kiện đối tượng biến thái để hắn phải nhận hình phạt thích đáng, tuy nhiên khi biết được mức xử phạt với đối tượng chỉ là xử phạt hành chính, hơn nữa nó chỉ 200,000 đồng, mức phạt gần như không có hoặc không đáng gì.
Hiện tại hành vi của kẻ biến thái thực hiện với cô gái trong thang máy được cho là chưa cấu thành tội phạm, vì vậy không thể tính là vụ án hình sự, hắn cũng không bị phạt hình sự. Mức phạt quá nhẹ dành cho kẻ biến thái khiến nhiều người tỏ ra lo lắng như các chị em phụ nữ, những gia đình có con gái...đều tỏ ra lo lắng mỗi khi sử dụng thang máy, khi đi đến những nơi công cộng mà vắng người qua lại.
Hành vi đối với những kẻ quấy rối cần phải được xử lý nghiêm minh hơn, có như vậy mới dăn đe được những kẻ có ý đồ xấu. Đồng thời nếu hình phạt thích đáng hơn cho kẻ biến thái sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ mọi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nữ sinh bị sàm sở trong thang máy đành bỏ cuộc

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp