Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những sự cố thang máy gia đình và cách xử lý

Thang máy sử dụng cho gia đình cũng như 1 số các loại thang máy khác thường có những sự cố xảy ra khi thang đang hoạt động như: sự cố mất điện thang máy, sự cố thang máy chạy vượt tốc độ, sự cố thang máy ngừng hoạt động khi thiết bị có sự cố.

Vậy người sử dụng sẽ làm gì khi thang máy gặp các sự cố như vậy. Dưới đây là 1 số cách để người dân có thể tham khảo để biết cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố.

* Thử nút mở cửa thang máy.

Khi thang máy đột ngột dừng họat động, người sử dụng không nên hoảng loạn mà bấn lung tung, lúc này chỉ nên bấm nút mở cửa trên bảng điều khiển, nếu thang máy không mở cửa thì lúc này hãy nghĩ đến phương án nhờ người cứu hộ.
* Giữ được bình tĩnh để xử lý tình huống.
Mặc dù thang đột ngột dừng hoạt động thì ai cũng sợ hãi, nhưng trong tình huống này lại cần người bình tĩnh, có như vậy mới có thể tìm được phương án giải thoát khỏi thang.

Những sự cố thang máy gia đình và cách xử lý

Trên thực tế cabin thang máy khá an toàn với những người bị kẹt thang. Vì vậy người bị kẹt không nên cố gắng tìm cách thoát ra ngoài như cạy cửa thoát ra khi thang không bằng tầng hoặc tìm cách thoát ra qua nóc thang. Những trường hợp này sẽ gây khá nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Để an toàn chỉ có cách là nhờ sự giúp đỡ bên ngoài và chờ đợi.
* Liên lạc với người bên ngoài.
Cách liên lạc đầu tiên là nhấn nút chuông báo động để báo cho bảo vệ, người trực thang biết để giải cứu.
Nếu liên lạc bằng cách bấm chuông báo động hoặc đập cửa không được thì nên dùng điện thoại liên lạc với người thân hoặc theo số hotline bên thang máy gia đình để nhờ sự trợ giúp.

* Có thể cậy hé cửa để lấy không khí.

Trong khi chờ người cứu hộ đến trợ giúp có thể dùng vật sắc nhọn như chìa khóa, gót giầy cao gót hoặc các vật tương tự để cậy cửa thang hé ra cho không khó lọt vào.
Người kẹt thang tuyệt đối không tự ý cậy cửa để thoát ra ngoài, đặc biệt trong trường hợp thang không bằng tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những sự cố thang máy gia đình và cách xử lý

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp