Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người sử dụng chú ý đến độ bền thang máy

Mỗi chiếc thang máy, đặc biệt với loại thang máy dành cho gia đình thông thường tuổi thọ của nó sẽ rơi vào khoảng 10 – 15 năm. Tuy nhiên tuổi thọ của thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy việc độ bền của thang máy kéo dài bao lâu thì phải nhìn cào các yếu tố tác động như:

 * Chất lượng thiết bị.

Chất lượng thiết bị phần lớn phụ thuộc vào nguồn gốc hàng hóa, nếu nguồn gốc hàng hóa là hàng thương hiệu, uy tín chất lượng thì độ bền của thang máy được đảm bảo, tạo độ an toàn cho thang máy khi hoạt động.
Để có thang máy chất lượng người mua thang máy nên lựa chọn kỹ lưỡng, chọn những đơn vị có uy tín trên thị trường, đối với thang máy liên doanh chọn những đơn vị có nhà máy sản xuất, những đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường.
* Tay nghề lắp đặt của thợ kỹ thuật.
Nếu thiết bị thang máy là yếu tố quyết định nhiều nhất đến chất lượng thang, thì tay nghề của thợ lắp đặt là yếu tố thứ 2 quyết định đến chất lượng thang. Nếu thiết bị tốt những lắp đặt kém thì cũng không thể có chiếc thang máy tốt. Ngược lại nếu thiết bị kém nhưng tay nghề lắp đặt tốt cũng không thể có chiếc thang máy tốt.
Để có được chiếc thang máy tốt, có độ bền và an toàn thì yếu tố thiết bị và yếu tố tay nghề lắp đặt của thợ thang máy là yếu tố phải luôn song hành cùng nhau.

Người sử dụng chú ý đến độ bền thang máy

* Yếu tố hậu lắp đặt.

Yếu tố này cũng khá quan trọng, nó góp phần kéo dài tuổi thọ thang máy và đảm bảo độ an toàn cho thang máy.
Nếu 1 chiếc thang máy tốt, được lắp đặt dưới tay nghề của thọ kỹ thuật tốt sẽ hoạt động rất ổn định. Tuy nhiên nếu qua quá trình hoạt động mà thang không được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ, sớm phát hiện xử lý các sự cố, thay thế các thiết bị hư hỏng không còn đảm bảo, không được châm dầu, nhớt theo quy định thì chiếc thang máy sẽ xuống cấp rất nhanh. Nếu như vậy không chỉ tuổi thọ của thang máy ngắn mà thang máy cũng sẽ hoạt động không an toàn, có thể gây ra những rủi ro cho người sử dụng.
Ngoài các yếu tố trên thì một số các yếu tố khách quan khác cũng tác động đến tuổi thọ, độ bền của thang máy như điều kiện thời tiết, ý thức người sử dụng...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người sử dụng chú ý đến độ bền thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp