Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cô gái bị sàm sỡ khi chờ thang máy

Sự cố xảy ra ở chung cư linh đàm, 1 cô gái ngồi chờ thang máy tại hành lang chung cư thì bất ngờ bị 1 gã đàn ông đặt tay lên đùi, có hành động sàm sỡ khiến nạn nhân sợ hãi và lo lắng.

Khi sự việc xảy ra nạn nhân liền hô hoán, bảo vệ chung cư cũng lập tức có mặt, đồng thời công an phường hoàng liệt cũng có mặt, cô gái cũng gọi cả chồng mình đến.
Sự việc sau đó khá căng thẳng, nạn nhân cho rằng người đàn ông ngồi chờ thang máy cùng có hành vi sờ đùi cô. Còn phía người đàn ông cho rằng anh ta không làm như vậy. Anh ta vẫn lên tiếng xin lỗi nạn nhân và cho rằng chỉ là vô tình chứ không có ý sờ đùi cô gái.

Cô gái bị sàm sỡ khi chờ thang máy

Người đàn ông cho rằng sau khi sự việc xảy ra, anh chưa kịp nói lời xin lỗi thì cô gái đã hô hoán rất to. Phía cô gái thì cho rằng không phải như vậy, ngay sau khi người đàn ông sờ đùi cô gái, cô đã đứng dậy nhìn anh ra rất lâu, sau đó người đàn ông bỏ đi đến bấm thang máy để định di chuyển đi, lúc này cô gái mới gọi bảo vệ đến giải quyết.
Người đàn ông sau đó lên tiếng xin lỗi cô gái trước mặt mọi người, nhưng vợ chồng nạn nhân không đồng ý vì cho rằng lời xin lỗi khá quanh co. Sau đó đội an ninh tòa nhà đã check lại camera an ninh để xem thì lúc này anh ta mới cúi đầu nhận lỗi và cho rằng mình có sử dụng rượu bia.
Được biết cả nạn nhân và kẻ sàm sở đều sống chung trong tòa nhà, theo như người dân và bảo vệ thì người đàn ông này khá thường xuyên say xỉn do rượu bia. Sự việc sau đó được báo lên công an phường. Người đàn ông sau đó đã theo công an về phường để lấy lời khai.
Mặc dù sự việc chưa đi quá xa, người đàn ông cũng có lời xin lỗi ngay sau đó. Tuy nhiên nhiều người dân sống tại tòa nhà vẫn tỏ ra e ngại, bởi hành động của gã đàn ông ngay giữa thanh thiên bạch nhật, nếu là những lúc vắng vẻ hoặc đêm hôm sẽ xảy ra chuyện gì.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cô gái bị sàm sỡ khi chờ thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp