Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẹt thang máy cuốn ở trung tâm thương mại Nha Trang

Do cha mẹ sơ ý nên để cháu nhỏ tự sử dụng thang máy cuốn tại trung tâm thương mại khiến cháu bị kẹt chân vào khe hở thang cuốn. Rất may khi sự việc xảy ra thì bảo vệ đang đứng ngay gần nên đã kịp thời xử lý được sự việc.

Mặc dù sự cố thang máy may mắn được xử lý kịp thời nên cháu bé không bị thương gì, tuy nhiên cả cháu bé và mẹ cháu thì được một phen hoảng hồn, đó sẽ là bài học mà người mẹ sẽ không bao giờ quên mỗi khi cho con sử dụng thang máy.
Trung tâm thương mại là điểm đến của khá đông đảo các gia đình, đặc biệt vào các dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần thì đây là điểm đến lý tưởng của các gia đình.Tuy ở các trung tâm thương mại đều có thang máy, thang cuốn, vì vậy các bậc phụ huynh phải hết sức chú ý để tránh tình trạng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi đến đây.
Các bậc phụ huynh khi cho con nhỏ đi siêu thị cần nhớ các nguyên tắc khi sử dụng thang như:
Trước khi sử dụng thang cần chú ý đèn hiển thị để phân biệt được chiều chuyển động của thang, tránh tình trạng lên nhầm chiều gây nguy hiểm.

Kẹt thang máy cuốn ở trung tâm thương mại Nha Trang

Khi bước vào thang máy cuốn phải thực hiện dứt khoát, bước đúng vào giữa của 1 bậc thang, tránh tình trạng đứng vào giữa 2 bậc thang khi thang duy chuyển phân bậc sẽ bị ngã.
Đứng bằng cả 2 chân trên 1 bậc, tay vịn vào thành tay vịn của cầu thang, đứng hướng mặt về chiều di chuyển đến.
Chú ý trẻ nhỏ và kể cả người lớn khi sử dụng thang máy nên chú ý không nô đùa, chạy nhảy hay ngồi lên thành tay vịn để đảm bảo an toàn.
Đối với trẻ dưới 6 tuổi khi sử dụng thang máy, thang cuốn cần được bế để đảm bảo an toàn.
Khi sử dụng thang máy, thang cuốn cần chú ý quần áo, giầy dép, trang phục, đồ đoàn để tránh tình trạng bị vướng vào khe thang cuốn dẫn đến bị cuốn vào thang, ngã gây nguy hiểm.
Trường hợp bị vướng quần áo, dày dép hoặc đồ mang theo vào khe hở thang máy thì nhanh chóng tháo những thứ đó ra khỏi người, tráng tình trạng thang máy sẽ kéo các thiết bị đấy vào khe thang và kéo cả người ngã xuống gây nguy hiểm.
Khi sử dụng thang máy cuốn tuyệt đối không đem theo xe nôi, xe đẩy hàng siêu thị hoặc các xe tương tự để đảm bảo an toàn.
Để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng thì khi sử dụng thang máy cuốn hoặc thang máy người sử dụng nên chú tâm, không dùng điện thoại hoặc các thiết bị tương tự khi đang di chuyển.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẹt thang máy cuốn ở trung tâm thương mại Nha Trang

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp