Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang cuốn ở Grand Plaza hỏng 2 năm không sửa

Phía công ty IDJ cho biết họ có kí hợp đồng thuê dài hạn trung tâm thương mại Grand Plaza tại tòa nhà Charmvit tower ở đường Trần Duy Hưng. Số tiền thuê lại TTTM được thanh toán 1 lần, nội dung hợp đồng giữa 2 bên thì Charmvit bán TTTM cho công ty IDJ 50 năm. Trước khi xây tổ hợp TTTM Grad plaza thì họ đã thanh toán đủ tiền đúng như hợp đồng.

Tuy nhiên sau đó thì công ty cung cấp dịch vụ của tòa nhà charmvit đã đơn phương cắt toàn bộ điện của 5 tầng của TTTM sau 10 phút thông báo.
Sự việc ngắt điện gây ảnh hưởng tới hàng 1000 nhân viên văn phòng làm việc tại tòa nhà. Sau đó còn xảy ra xô sát khi nhân viên bảo vệ tòa nhà còn đánh nhiều nhân viên văn phòng tại đây khi họ yêu cầu gặp gỡ ban lãnh đạo công ty Grand plaza để giải quyết sự việc ngắt điện.

Thang cuốn ở Grand Plaza hỏng 2 năm không sửa

Phía công ty IDJ cho biết trước đó 2 bên đã xảy ra nhiều mâu thuẫn khi công ty quản lý của charmvit lấn chiếm, khai thác, đặt màn hình quảng cáo, sử dụng phần diện tích đã cho IDJ thuê...
Ngoài ra phía công ty IDJ còn tố charmvit đã ép họ thanh toán số tiền phí dịch vụ cho phần diện tích không sử dụng, độc quyền cung cấp dịch vụ điện nước, điều hòa cho toàn bộ tổ hợp khách sạn, TTTM, văn phòng. Về dịch vụ của charmvit khá kém, họ không bao giờ bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị.
Trong quá trình sử dụng thì khách sạn Grand plaza bị thấm dột sang diện tích của khách thuê TTTM làm thiệt hại tài sản của khách thuê nhưng charmvit không đền bù. Về hệ thống thang máy cuốn bị hỏng hóc từ cuối năm 2017 cho đến nay đã 2 năm nhưng các thang máy vẫn không được sử chữa.
Trước đó cũng có khá nhiều đơn vị phản ánh về chất lượng dịch vụ của charmvit. Mặc dù được quảng bá là tòa nhà văn phòng hạng A, tuy nhiên vướng nhiều lùm xùm về phí gửi xe, chất lượng thang máy, dịch vụ thì lại trở thành nổi ám ảnh của đơn vị thuê văn phòng tại đây.
Vấn đề thang máy cũng là 1 vấn đề lớn khi chỉ có 2 thang máy từ tầng hầm lên tầng 1. Đây là lý do khiến thang máy luôn trong tình trạng xảy ra tắc nghẽn thang máy. Mỗi nhân viên văn phòng khi đến đây đều phải đi 2 chặng thang máy mới đến nơi cần đến, đó là nổi ám ảnh không nhỏ với họ, đặc biệt vào giờ cao điểm khi họ cần đến công ty để chấm công.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang cuốn ở Grand Plaza hỏng 2 năm không sửa

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp