Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

6 năm tù vì tội sàm sỡ bé gái trong thang máy

Bé gái Badra 11 tuổi khi sử dụng thang máy tại chung cư Saint Laurent du var ở Pháp, để chở về căn hộ của mình tại tầng 4 thì bị 1 gã người lạ sử dụng thang máy cùng tấn công.

Sau đó hắn đã khai với cơ quan điều tra về việc di chuyển theo cháu bé từ ngoài tòa nhà, sau khi đến thang máy thì phát hiện không có ai khác ngoài cô bé 11 tuổi, hắn đợi thang máy đóng cửa lại là bắt đầu tấn công cháu bé, ôm, sờ soạng khắp người.
Ngay sau khi hắn dở trò thì Badra đã hốt hoảng, la hét, cầu cứu. Tiếng la cháu bé sau đó lọt vào tai người cha ở trong căn hộ. Ông nhanh chóng chạy ra phía có tiếng kêu con gái. Cửa thang máy mở ra, ông nhìn thấy con gái đang đứng khóc, gã đi cùng thang máy đang tìm cách chạy thoát thân.
Ngai lập tức cha của Badra đã đuổi theo và tóm gọn tên biến thái khi hắn đã chạy được 1 đoạn. Sau đó ông báo cảnh sát. Sau khi có mặt cảnh sát phát hiện ra gã biến thái chính là đối tượng Stepphane Ferrero, kẻ bị truy lùng suốt 2 năm.

6 năm tù vì tội sàm sỡ bé gái trong thang máy

Sau đó hắn bị đưa ra tòa với nhiều tội danh liên quan như tấn công trẻ nhỏ, khoe của quý hoặc thậm chí còn hơn thế nữa.
Tại tòa hắn tỏ ra xấu hổ không dám nhìn ai và biện minh cho hành động của mình rằng hắn từ nhỏ hắn luôn chứng kiến những hành động tương tự của cha hắn với các cô gái trẻ khi sống cùng ở Châu Phi.
Hắn còn cho biết phục vụ cho sở thích bệnh hoạn của hắn thì hắn thường đi theo các cháu nhỏ khoảng từ 8 – 13 tuổi, sau đó rình rập nếu phát hiện không có ai đi cùng, lợi dụng vắng vẻ thì hắn bắt đầu tiếp cận nạn nhân, sờ soạng hoặc cởi đồ khoe thân, đặc biệt ở thang máy khi vắng người.
Tại tòa các quan tòa cho rằng lời ngụy biện của hắn không có tác dụng, không thể làm thay đổi hình phạt theo đúng luật định. Và ngay sau đó hắn bị tuyên phạt 6 năm tù, 15 năm giám sát về tư pháp, xã hội và đặc biệt bị cấm xuất hiện ở Alpes maritimes trong suốt 5 năm.
Sau khi hắn kháng cáo ở phiên xét xử cuối cùng hắn được giảm tội xuống còn 6 năm tù và 10 năm giám sát tư pháp – xã hội và đặc biệt cấm tiếp xúc với nạn nhân suốt đời.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy 6 năm tù vì tội sàm sỡ bé gái trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp