Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn ở chung cư

Sự việc bé 3 tuổi tại chung cư The Eastern ngã từ tầng 16 chung cư xuống đất dẫn đến tử vong như 1 lời cảnh tỉnh sắc bén nhất cho những bậc phụ huynh về việc trông coi con nhỏ, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu chung cư.

Theo cơ quan diều tra cho biết thì bé trai 3 tuổi sống tại tầng 5 của block A với cha mẹ, sáng sớm còn theo mẹ xuống tầng trệt tiễn bố đi làm. Nhưng không lâu sau đó sự việc đau lòng đã xảy ra.
Sau khi đi từ tầng trệt về nhà thì người mẹ dọn dẹp nhà cửa, cháu bé 1 mình đi ra hành lang chơi. Sau đó cháu bấm thang máy lên tầng 16. Lúc này người mẹ vẫn làm việc trong nhà mà không hề biết việc bé bấm thang máy di chuyển lên tầng trên.
Không lâu sau đó người dân phát hiện ra cháu bé bị rơi xuống đất, họ đã hô hoán nhay, thông báo ban quản lý chung cư và đưa bé đi bệnh viện cấp cứu.

Tai nạn ở chung cư

Mặc dù được đưa đi viện ngay sau khi sự việc được phát hiện ra, tuy nhiên do bị ngã từ độ cao xuống nên cháu bé không qua khỏi.
Sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an đã lấy lời khai của 1 số nhân chứng, đồng thời trích xuất camera an ninh để làm rõ sự việc. Qua hình ảnh camera an ninh người ta phát hiện ra cháu bé đi xe đạp mini chơi ngoài hành lang, sau đó tự bấm thang máy lên tầng 16 chơi 1 mình, sau đó thì xảy ra sự cố.
Khi sự việc xảy ra người mẹ mới hoảng hốt đi tìm con, lúc này đã quá muộn, không thể cứu nổi con nữa.
Trẻ nhỏ vốn là đối tượng rất hiếu động, chúng thường chạy nhảy và nghịch ngợm, hơn nữa chúng còn quá nhỏ nên không thể hiểu được những nguy hiểm có thể xảy ra. Vì vậy người lớn phải là người hướng dẫn, chỉ bảo để trẻ có thể nhận biết được những nguy hiểm, và tránh xa nguy hiểm. Nhưng với những trẻ nhỏ chưa đủ khả năng nhận biết thì cha mẹ, người thân phải có trách nhiệm trông coi, để mắt để trẻ để tránh những sự cố tương tự có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn ở chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp