Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mất an toàn ở khu nhà ở công nhân

Khu nhà ở công nhân tại tòa nhà CT1A thuộc khu nhà ở công nhân đang sống trong sợ hãi khi thang máy ở đây 1 chiếc hỏng, 1 chiếc chập chờn, ấy là còn chưa nói đến việc đèn trong thang máy thì tối om, mỗi lần đi thang máy đều tạo cho người sử dụng cảm giác sợ hãi.

Theo người dân chung cư hiện có 15 tầng, trong khi đó chỉ có 2 thang máy, nhưng chất lượng thang máy thì quá kém, thường xuyên xảy ra hư hỏng, xuống cấp khiến người dân luôn sống trong lo sợ về sự an toàn của mình.
Một cư dân sống ở tầng 12 cho biết, họ không thể nhớ rõ cho đến thời điểm hiện tại thang máy đã hỏng bao nhiêu lần, nhốt người bên trong vô số lần. Đáng ngại hơn khi các thiết bị cứu hộ lại gần như không hoạt động, mỗi lần kẹt thang máy là hò hét đập cửa để hi vọng có người phát hiện ra để giải cứu.

Mất an toàn ở khu nhà ở công nhân

Việc những người đi làm ca đêm, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ bị kẹt nhốt trong thang máy 1 tiếng đồng hồ là chuyện bình thường. Trong khi cư dân thắc mắc thì ban quản lý cho biết loa mới hỏng, nhưng cư dân thì cho rằng chưa thấy nó hoạt động bao giờ.
Bị nhốt trong tình trạng hoảng sợ, quạt gió không hoạt động, đèn thang máy tối om càng khiến nổi hoảng sợ của người dân càng tăng hơn khi điện thoại k có sóng để gọi, nút chuông báo động không hoạt động.
Với 2 chiếc thang máy phục vụ cho khoảng 400 người, nếu tốc độ hoạt động liên tục sẽ cực kỳ khó khăn, ấy là chưa nói đến 2 thang máy còn thường xuyên thay nhau hỏng hóc, nên việc đi lại của người dân còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.
Ngoài thang máy thì đèn thang máy cũng là vấn đề khi nó mờ tịt, tối om, đó là cơ hội để những kẻ biến thái hoạt động mỗi khi sử dụng thang máy. Nó thực sự là vấn đề lo ngại cho người dân, đặc biệt những chị em phụ nữ hoặc gia đình có con gái.
Những phản ánh của người dân là hoàn toàn đúng sự thật khi các phóng viên đến tận nơi thì 1 trong 2 thang máy đã hỏng, chiếc còn lại thì chập chờn, quạt gió thì không hoạt động, nút chuông báo động hỏng, nút đóng cửa không tác dụng, nút nhấn lên xuống nhiều tầng hỏng...cuộc sống của người dân tại khu chung cư hiện gặp rất nhiều khó khăn cũng như nguy hiểm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mất an toàn ở khu nhà ở công nhân

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp