Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cuộc sống ở nhà tái định cư

* Về thang máy.
Đây là nỗi lo lớn nhất của cư dân sống tại các chung cư tái định cư. Bởi thang máy là thiết bị di chuyển chính của nhà cao tầng, việc thang máy hỏng hóc hoặc gặp trục trặc thì việc di chuyển sẽ gặp khó khăn.

Hiện nay đa số các chung cư cũ, nhà tái định cư đều gặp phải các vấn đề về thang máy, nếu không là đắp chiếu nằm chờ thì cũng là hư hỏng, trục trặc. Nhưng đa phần các khu nhà ở này chưa có phương án để giải quyết triệt để được vấn đề này, nó vẫn là mối lo lắng của người dân về phương tiện di chuyển và sự an toàn khi di chuyển.

* Lo lắng về sụt lún, an toàn PCCC..

Vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy vẫn là mối quan tâm của tất cả người dân sinh sống tại các khu chung cư hiện nay. Vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy không chỉ là mối lo lắng của người dân ở các khu nhà tái định cư. An toàn phòng cháy chữa cháy còn là mối lo ngại của tất cả các khu chung cư hiện nay.
Tại các khu tái định cư cũ hiện nay gần như các vấn đề về phòng cháy chữa cháy đều gặp vấn đề, nếu như không là chưa nghiệm thu thì cũng là trục trặc, hư hỏng, không sử dụng được.
Ngoài vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy thì việc xuống cấp cơ sở hạ tầng cũng xảy ra ở hầu hết các khu nhà tái định cư. Từ sụt, lún, đội gạch, tường ẩm mốc, bong tróc, nứt...chất lượng hạ tầng xuống cấp là mối nguy hiểm cho cuộc sống của người dân.

Cuộc sống ở nhà tái định cư

* Lo lắng khi sống chung với ô nhiễm, xuống cấp.

Việc xuống cấp, hệ thống tường, sàn, nhà vệ sinh, hệ thống thoát nước, hệ thống cống rãnh...ngày càng xuống cấp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân.
Hiện tại theo nghị định 99 của chính phủ hướng dẫn luật nhà ở, 6 hạng mục cần được bảo trì ở các khu tái định cư như: thang máy, máy bơm nước sinh hoạt, hệ thống phòng cháy, chữa cháy, máy phát điện, hệ thống chống sét, mặt ngoài tòa nhà... hiện công ty quản lý khu nhà ở tái định cư cho biết nhiều hạng mục sửa chữa vượt quá thẩm quyền của họ, vì vậy họ chỉ có thể tập hợp ý kiến, nguyện vọng của các hộ dân, kèm theo bảng dự toán để báo cáo sở xây dựng xem xét và quyết định.
Do ở các khu nhà tái định cư thường xuyên xảy ra các vấn đề gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân cũng như sự an toàn của họ. Đó chính là lý do vì sao hiện nay trên địa bàn Hà Nội có tới hàng 1.000 căn hộ tái định cư đang trong tình trạng bỏ trống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cuộc sống ở nhà tái định cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp