Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số sai lầm hay mắc phải khi lắp thang máy

Mua sắm thang máy gia đình giúp chúng ta có thể hoàn thiện chính cuộc sống của mình một cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Tuy nhiên, việc mua sắm thang máy như thế nào đúng đắn và chuẩn xác lại không phải điều dễ dàng thực hiện. Trong thực tế, có khá nhiều những sai lầm, những quyết định thiếu chính xác và ảnh hưởng trực tiếp tới khoản chi phí mà chúng ta phải bỏ ra, cũng như hiệu quả sử dụng thiết bị. Lúc này, có thể tìm hiểu, biết về những sai lầm thường gặp sẽ giúp việc ứng dụng hiệu quả, chuẩn xác như chúng ta cần trong chính ngôi nhà mình.

 * Chọn tải trọng thang máy gia đình thiếu chính xác.

Yếu tố đầu tiên, luôn là quan trọng và được quan tâm nhiều nhất khi tiến hành chọn mua thang máy chính là việc chọn lựa thiết bị có tải trọng thích hợp với nhu cầu. Chọn được thiết bị sở hữu tải trọng lý tưởng đảm bảo cho khả năng đáp ứng tốt việc đi lại của các thành viên trong gia đình, cho nhu cầu sử dụng của cả nhà, đồng thời cũng có thể giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Một số sai lầm hay mắc phải khi lắp thang máy

Tuy nhiên, khi mà tải trọng thang máy dành cho gia đình hiện nay được cung cấp trên thị trường có nhiều sự lựa chọn từ 200 – 450kg thì việc có thể đưa ra quyết định chuẩn xác là không hề dễ dàng. Có rất nhiều trường hợp người dùng chọn mua thang máy với tải trọng quá nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu. Cũng có khi việc mua thang máy với tải trọng quá lớn, sử dụng không hết gây ra những lãng phí không cần thiết.
Trước thực tế đó, việc mà chúng ta cần làm là tìm hiểu, là cân nhắc để đi tới lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu của chính mình. Xem xét dựa trên nhu cầu thực tế, đặc điểm của công trình, vị trí đặt thang,… để đi ra quyết định đặt mua sao cho phù hợp nhất.
* Chọn kích thước thang máy không phù hợp vị trí.
Thông thường, khi muốn lắp đặt thang máy gia đình cho ngôi nhà mình thì gia chủ đều xem xét để chọn ra một vị trí lý tưởng nhất trong không gian ngôi nhà mình để đặt thang. Chính vì thế, việc có thể tìm hiểu, có thể cân nhắc để đi tới quyết định chuẩn xác là việc cần thực hiện. Khi chọn kích thước thích hợp mới giúp thang máy được lắp đặt và hoàn thiện thuận lợi, suôn sẻ như ý.
Tuy nhiên, việc đo đạc sai sót, hay chọn vị trí không thực sự lý tưởng, có những thay đổi vào phút chót,… vô tình khiến việc chọn kích thước thang máy gặp những ảnh hưởng, như là việc không thực sự chuẩn xác, dẫn tới những ảnh hưởng lớn. Kích thước không chuẩn khiến việc lắp đặt thang máy cho công trình không thể thực hiện thuận lợi, đồng thời sẽ dẫn tới những hệ lụy không mong muốn, hao tốn thời gian và chi phí đáng tiếc.
* Sai lầm khi chọn loại thang máy gia đình.
Một sai lầm khác dễ dàng gặp phải chính là việc chúng ta lầm tưởng từ chính tư tưởng, từ đó khiến quyết định đưa ra thiếu độ chính xác cần thiết. Việc cho rằng thang máy gia đình cần chọn dòng sản phẩm nhập khẩu mới đảm bảo chất lượng, mới đảm bảo được đưa vào sử dụng an toàn, hiệu quả. Thế nhưng, thực tế lại chúng mình điều ngược lại.
Thang máy liên doanh là thiết bị được sản xuất trong nước, với đặc điểm là thời gian cung cấp nhanh chóng, giá thành hợp lý. Chính mức giá rẻ gây ra tâm lý lo ngại từ phía người dùng về chất lượng. Tuy nhiên, giá thành tốt hơn do nhân công lao động rẻ, chi phí hoàn thiện thiết bị thấp, đồng thời không hao tốn chi phí cho việc vận chuyển,… Từ đó khiến giá thành của thang máy gia đình liên doanh thấp hơn khá nhều.
Tuy nhiên, việc mua thang máy gia đình có nguồn gốc xuất xứ như thế nào, nhập khẩu hay liên doanh thì vấn đề quan trọng không nằm ở việc chọn thiết bị loại nào mà nằm ở việc chọn nhà cung cấp như thế nào. Với một nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho thiết bị được cung cấp đáp ứng đầy đủ yêu cầu, đem lại hiệu quả ứng dụng lý tưởng nhất.

* Chọn công ty thang máy thiếu chính xác.

Một sai lầm khác mà các gia đình dễ dàng gặp phải chính là việc chọn lựa nhà cung cấp thiết bị. Khi là thang máy gia đình hiện được cung cấp ở hơn 300 công ty thang máy lớn nhỏ thì chọn lựa như thế nào, tin tưởng vào đơn vị cung cấp nào cần có sự cân nhắc và xem xét một cách kỹ lưỡng.

Một số sai lầm hay mắc phải khi lắp thang máy

Chọn đơn vị cung cấp thang máy chúng ta cần dựa trên nhiều yếu tố như kinh nghiệm, số năm hoạt động, đội ngũ nhân lực, dịch vụ cung cấp, chế độ hậu mãi,… Khi các yếu tố được đảm bảo một cách đầy đủ và chuẩn xác sẽ giúp đơn vị chúng ta lựa chọn đem lại lợi ích lớn, từ đó giúp quá trình mua sắm thang máy diễn ra thuận lợi và thành công.
Mua thang máy gia đình chỉ có khả năng đem lại lợi ích, đem lại hiệu quả sử dụng cao khi chúng ta có thể cân nhắc, xem xét và đưa ra cho mình lựa chọn chuẩn xác. Và với thang máy gia đình tránh được những sai lầm không mong muốn, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả ứng dụng, hiệu quả sử dụng thang máy của con người. Đưa ra được quyết định tốt nhất để việc ứng dụng thang máy hiệu quả, lý tưởng như ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số sai lầm hay mắc phải khi lắp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp