Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số điều lưu ý khi mua thang máy

Thang máy gia đình là thiết bị di chuyển giữa các tầng trong nhà, nó là thiết bị giúp con người tiết kiệm được thời gian và công sức khi di chuyển ở nhà cao tầng.

Hiện thang máy gia đình được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau, đó cũng là 1 khó khăn cho người lắp đặt trong quá trình lựa chọn. Để lắp đặt thang máy gia đình hợp lý khách hàng nên chú ý trong khâu lựa chọn.
Lựa chọn dòng thang.
Hiện thang máy gia đình có 2 dòng chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh.

* 1. Thang nhập khẩu nguyên chiếc:

Thang nhập khẩu nguyên chiếc là thang được nhập đồng bộ từ nước ngoài, có thể từ Nhật Bản, từ Hàn Quốc hoặc các nước châu Âu. Một số loại thang nguyên chiếc phố biến trên thị trường như thang của hãng, Mitsubishi, thang của hãng Hitachi, Fuji...
Loại thang này được nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc, vì vậy giá thang máy khá cao, trung bình 1 chiếc thang máy gia đình loại nhỏ 5 tầng cũng rơi vào khoảng 800 triệu đồng. Ngoài giá thành đầu tư ban đầu thì chi phí để duy trì của loại thang này cũng khá tốn kém như phí bảo trì, bảo dưỡng, phí thay thế thiết bị và khâu hao theo thời gian của loại thang này khá lớn.

Một số điều lưu ý khi mua thang máy

* 2. Thang máy liên doanh trong nước.
Loại thang liên doanh trong nước là thang được nhập khẩu các thiêt bị máy móc chính từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới như Mitsubishi, Fuji, Montanari. Còn lại phần khung cơ khí, cabin được sản xuất tại các nhà máy sản xuất thang máy trong nước.
Thang máy liên doanh trong nước có ưu điểm nổi trội hơn cả thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chính là điểm cabin được sản xuất trong nước nên sẽ đem lại kích thước hợp lý, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra giá thành của loại thang máy liên doanh chỉ bằng 1/3 so với giá của loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc với cùng cấu hình.
Đặc biệt thang máy gia đình loại liên doanh dễ lắp đặt, dễ bảo trì bảo dưỡng, các vật tư thay thế có sẵn, giá thành vật tư thay thế phù hợp..
* 3. Tải trọng phù hợp.
Thang máy gia đình thường là loại nhỏ, dùng cho các gia đình tư nhân, các nhà cho thuê, nhà nghỉ, biệt thự, khách sạn. Mức tải trọng của thang máy gia đình nên lựa chọn dựa trên thực tế người sử dụng, tránh gây lãng phí hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

* 4. Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

Thang máy gia đình hiện được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau. Nhiệm vụ của khách hàng là lựa chọn 1 đơn vị hợp lý, vừa có mức giá thành phải chăng, hàng hóa đảm bảo chất lượng, có nhà máy sản xuất, đơn vị có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số điều lưu ý khi mua thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp