Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tuổi thọ của thang máy

Một số các linh kiệt của thang máy và tuổi thọ của các linh kiện mà người sử dụng nên tham khảo để thay thế khi cần thiết.

 * Một số linh kiện có tuổi thọ 5 năm:

Những linh kiện này bao gồm: cáp tải, cáp gô, bánh xe cửa tầng, bánh xe cáp cửa tầng, cao su đệm sàn.
Một số linh kiện có tuổi thọ 3 năm như:
Dầu hộp số, dây cáp cửa, bánh xe cửa cabin, bánh xe cáp cửa cabin, lót shoe cabin, lót shoe đối trọng, guốc cửa tầng.
* Một số linh kiện có tuổi thọ 2 năm như:
Dầu hộp số, dây curoa cửa, guốc cửa cabin.
Tất nhiên tuổi thọ của các linh kiện không hẳn là phụ thuộc 100% vào số năm đưa ra. Tuổi thọ còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng của thang máy, nếu thang sử dụng liên tục khác với thang ít sử dụng.
Ngoài ra tuổi thọ thang máy còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác chứ không chỉ tính theo năm tháng.

Tuổi thọ của thang máy

* Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của linh kiện thang máy:

- Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến tuổi thọ của linh kiệt chính là chất lượng của linh kiện, nếu là linh, phụ kiện chính hãng thì sẽ có độ bền cao hơn.
- Nguồn điện cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tuổi thọ linh kiện. Nếu nguồn điện ổn định, vận hành êm ái thì sẽ đảm bảo sự hoạt động ổn định của thang, ít xảy ra hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của thang.
- Sự chăm sóc thường xuyên của chủ sở hữu là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của thang. Nếu 1 chiếc thang thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách sẽ kéo dài được tuổi thọ của thang máy khá nhiều.
- Ngoài ra các yếu tố khách quan khác cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của thang máy như, điều kiện thời tiết, yếu tố môi trường xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tuổi thọ của thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp