Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hệ sinh thái thông minh cho chung cư Smart City

Dự án smart city có quy mô lên đến 280ha được xây dựng ở trung tâm của phía tây Hà Nội dự kiến sẽ được bàn giao vào năm 2020, đây là dự án nhận được sự quan tâm của khách hàng khi có hàng loạt các hệ thống tiện ích như công nghệ thang máy nhận diện gương mặt, điều khiển căn hộ từ xa, bãi đỗ xe thông minh...

Kỹ sư phần mềm cho hệ thống tiện ích thông minh ở vinhome smart city cho biết. Các tiện ích hiện đại ra đời nhằm phục vụ cho căn bệnh ‘đãng trí’ hiện nay của giới trẻ. Như quên tắt điều hòa, quên không khóa cửa, quên không mang thẻ từ thang máy khi ra khỏi nhà.
Căn bệnh ‘đãng trí’ này hiện nay có khá nhiều người mắc phải, nhiều người dù đi ra khỏi nhà rất lâu, đi được rất xa nhưng vẫn phải quay trở lại căn hộ. Nhưng khi đến với vinhome khách hàng sẽ sớm được giải quyết vấn đề này, nhờ vào hàng loạt các công nghệ mới hiện nay.
Với tiện ích ở vinhome smart city, khách hàng khi sử dụng thang máy sẽ không cần thẻ từ. Khi bước vào thang máy chế độ nhận diện khuôn mặt và tự động kích hoạt thang máy hoạt động đưa chủ nhân đến đúng tầng cần đến.

Hệ sinh thái thông minh cho chung cư Smart City

Đặc biệt khi bạn bè đến chơi nhà thì gia chủ có thể điều khiển mở cửa thang máy từ xa, không cần phải xuống tận nơi đón như 1 số chung cư sử dụng thẻ từ kiếm soát thang máy như hiện nay. Ngoài ra gia chủ có thể dùng smartphone để điều khiển các thiết bị trong nhà như đóng rèm cửa, khóa cửa, tắt đèn...
Ngoài ra khi mua căn hộ tại vinhome smart city khách hàng còn được trãi nghiệm dịch vụ mới hiện đại. Dịch vụ thanh toán bằng ví điện tử hay mã QR, khách hàng có thể đi mua sắm, thanh toán điện nước hay phí dịch vụ đều qua vi điện tử.
Trong khi đó tiện ích bãi đỗ xe thông minh cũng được nhiều người mong đợi, các chủ xe được hỗ trợ bằng ứng dụng tìm chỗ trống cùng công nghệ nhận diện biển số xe, tiết kiệm thời gian rất nhiều cho chủ xe khi phải lòng vòng tìm chỗ đỗ. Mô hình này lần đầu tiên được áp dụng tại việt nam, nó nhận được khá nhiều sự ủng hộ và mong đợi của người sử dụng.
Ngoài ứng dụng công nghệ hiện đại thì cư dân tương lai của vinhome smart city còn được hưởng hệ sinh thái đồng bộ, môi trường sống xanh, như công viên cây xanh, mặt nước, bầu không khí trong lành.
Cơ sở hạ tầng đồng bộ như các trường học, bệnh biện, trung tâm thương mại, shop cao ốc, văn phòng... công viên thể thao quy mô hàng đầu đông nam á với 1.000 máy tập ngoài trời, 200 sân tập thể thao, 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời.
Vinhome smart city cũng sẽ là dự án đầu tiên chinh phục hết mọi khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất, đây là kỳ vọng của chủ đầu tư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hệ sinh thái thông minh cho chung cư Smart City

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp