Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị đuổi ra khỏi căn hộ vì sàm sỡ người trong thang máy

Sự việc người đàn ông Hàn Quốc có hành vi sàm sỡ 2 người trong thang máy của tòa nhà Imperia Garden. Phía cơ quan công an, ban quản trị chung cư, người nhà nạn nhân,đại diện cư dân đã có cuộc họp để đưa ra phương án giải quyết cụ thể với người đàn ông ngoại quốc đang cư trú ở tòa nhà.

Theo thông tin của gia đình người bị hại thì người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc sinh sống ở tòa nhà có hành vi sàm sỡ người thân của họ. Cụ thể ông ta có hành động sàm sỡ 2 người phụ nữ trong thang máy.
Nạn nhân đầu tiên cho biết khi vào thang máy để di chuyển lên, lúc này thang máy có mình cô và người đàn ông này. Hắn đã liên tục đứng sát vào người phụ nữ, người phụ nữ đã liên tục di chuyển khắp thang máy để tránh xa hắn, những hắn vẫn tiến sát vào, khi cửa thang máy mở thì người phụ nữ đã nhanh chóng di chuyển ra khỏi thang. Lúc này đối tượng đã nhanh chóng dùng tay bóp mông người phụ nữ.

Bị đuổi ra khỏi căn hộ vì sàm sỡ người trong thang máy

Nạn nhân lúc này đã phản ứng rất mạnh.Thấy vậy hắn vội nhấn đóng cửa thang máy và tiếp tục di chuyển. Sau đó hắn ra khỏi thang máy vì nhầm tầng. Sau khi chờ chuyến thang khác thì hắn lại phát hiện ra 1 người phụ nữ khác trong thang. Lúc này hắn lại tiếp tục những hành động tương tự như với người trước, hắn đứng sát vào người cô gái, miệng liên tục hỏi bao nhiêu tuổi, học lớp mấy, và dùng tay bóp mông cô gái. Chỉ đến khi cô gái chỉ tay lên camera an ninh thang máy thì hắn mới dừng lại và bỏ đi ra khỏi thang máy.
Ngay sau đó 2 bị hại đã nhanh chóng đến ban quản lý tòa nhà thông báo việc gặp phải kẻ biến thái trong thang máy. Hình ảnh camera an ninh đã ghi lại, cơ quan công an cũng có mặt để điều tra làm rõ sự việc.
Vì sự việc liên quan đến người nước ngoài, vì vậy cơ quan công an đã đề nghị người dna hoãn công khai hình ảnh, clip ghi lại sự việc trong thang máy lên mạng xã hội. Chờ cơ quan công an điều tra làm rõ sự việc.
Sau khi sự việc được làm rõ, cuộc họp giữa các bên diễn ra, hại tại ý kiến đưa ra là đề nghị chủ hộ hủy hợp đồng cho thuê căn hộ với đối tượng trên. Hiện tại phía chủ hộ đang làm việc với bên môi giới cho thuê nhà để hủy hợp đồng với đối tượng sàm sỡ phụ nữ trong thang máy.
Mặc dù đối tượng đã rất thành khẩn, hắn đã thừa nhận hành vi, và khai báo có uống rượu bia nên không làm chủ được. Hắn muốn trực tiếp gặp gỡ bị hại để xin lỗi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị đuổi ra khỏi căn hộ vì sàm sỡ người trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp