Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị kẹt đầu vì dùng thang máy chở hàng

Người phụ nữ Sushila Vishwakarma 48 tuổi đã chết trong tai nạn kinh hoàng tại thang máy nơi bà làm việc. Khi những người làm cùng phát hiện sự việc thì đã quá muộn, không thể cứu được bà nữa.

Thảm kịch với thang máy xảy ra tại một nhà máy sản xuất nhựa ở thành phố Vadodara, nạn nhân gặp sự cố khi sử dụng thang máy để di chuyển.
Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường, họ cho biết đầu nạn nhân bị kẹp trong thang máy khi đang lên tầng 3. Cảnh sát sau đó nghi ngờ rằng vụ tai nạn xảy ra do dây tai nghẹ của bà đã bị vướng vào cửa của thang máy nên dẫn đến sự cố.
Chiếc thang máy xảy ra tai nạn sau đó được cảnh sát xem xét kỹ thì phát hiện. Thang máy không có mái che, nó là thang máy chuyên dùng để chở hàng hóa. Rất có thể trong lúc dùng thang máy bà ấy có sử dụng điện thoại và trong lúc quên mất thang máy không có mái che nên đã ló đầu ra ngoài, lúc này thang máy đang di chuyển đi lên nên nạn nhân mới gặp nạn. Bà ấy bị kéo lê đến tầng cuối cùng và đầu bị cắt lìa ra khỏi người.

Bị kẹt đầu vì dùng thang máy chở hàng

Sau đó cảnh sát phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng cứu hỏa để đưa nạn nhân ra khỏi thang máy.
Hiện tại các thanh tra của sở cảnh sát đang cố gắng điều tra xem chiếc thang máy khiến nạn nhân gặp nạn có bị lỗi, trục trặc gì không.
Thang máy là thiết bị khá quen thuộc, hiện nay thang máy được lắp đặt ở khắp mọi nơi, nhà cao tầng, nhà thấp tầng, các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp những nơi cần vận chuyển người và hàng hóa. Tuy nhiên thang máy được phân ra làm 2 loại chính là thang máy chở khách và thang máy chở hàng.
Trong đó thang máy chở khách là thang máy chuyên dụng, nó được lắp đặt khá nhiều các thiết bị an toàn để bảo vệ người sử dụng. Loại thang máy này có thể vừa dùng chở người và hàng hóa.
Thang máy chở hàng, loại này chủ yếu lắp đặt ở các xưởng sản xuất, các nhà máy, xí nghiệp, các kho hàng. Nó chuyên dùng cho vận chuyển hàng hóa. Loại thang máy chở hàng này khuyến cáo không sử dụng để chở người, đặc biệt với những thang thô xơ, tự chế.
Tuy nhiên việc sử dụng thang máy chở hàng hóa để di chuyển người vẫn xảy ra ở các nhà máy, các kho xưởng. Đó là lý do vì sao thang máy thường xảy ra các sự cố tai nạn gây nguy hiểm cho người dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị kẹt đầu vì dùng thang máy chở hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp