Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy lồng kính cho ngôi nhà hiện đại

Thang máy lồng kính là loại thang máy khá đẹp và hiện đại. Các loại vật liệu sử dụng cho cabin thang máy đều được làm bằng kính cường lực trong suốt. Thang máy lồng kính ngoài vẻ đẹp, sang trọng thì nó còn giúp người sử dụng thang máy có thể quan sát được cảnh vật phía ngoài thang.

Cũng chính vì vậy mà thang máy lồng kính thường được gọi với tên khác là thang quan sát.
Một số những ưu điểm của thang máy lồng kính:
- Thang máy lồng kính cũng giống như những thang máy khác, nó luôn được quản lý nghiêm ngặt về độ an toàn khi sử dụng. Để lắp đặt được thang máy lồng kính khi xây dựng thì phải xây dựng đúng các thông số kỹ thuật, các chi tiết chính xác từng chi tiết nhỏ, có như vậy mới đảm bảo được độ an toàn của thang và tính thẩm mỹ khi lắp đặt. Đây là lý do khiến thang máy lồng kính hầu như không có sai sót trong khâu xây dựng, không phải đục đẽo, cắt xén khi lắp đặt.

Thang máy lồng kính cho ngôi nhà hiện đại

- Loại thang máy lồng kính có thể sử dụng được cả loại động cơ có hộp số và không hộp số. Ngoài ra đối với thang máy lồng kính dành cho gia đình có thể lắp đặt loại điện 1 pha hoặc 3 pha tùy vào điều kiện thực tế nguồn điện của công trình xây dựng.
- Thang máy lồng kính được đánh giá khá cao về yếu tố thẩm mỹ. Việc lắp đặt cách vách kính không chỉ tạo ánh sáng cho hố thang máy, nó còn tạo được cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng. Điều đặc biệt quan trọng của nó là có tính thẩm mỹ khá cao, tạo sự sang trọng, lịch sự và hiện đại cho ngôi nhà.
- Việc lắp đặt thang máy lồng kính chủ yếu xây dựng hố thang bằng khung sắt, việc xây dựng đơn giản, chính xác, nhanh chóng và đem lại thẩm mỹ cao.
- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy lồng kính so với các loại thang máy truyền thống không có gì khác biệt nhiều. Giá thành bảo trì hợp lý, thời gian bảo trì ngắn gọn, dễ dàng.
Hiện thang máy lồng kính chủ yếu được sử dụng cho các công trình nhà thấp tầng, các nhà biệt thự, liền kề, những kiểu nhà hiện đại hoặc được thiết kế lối kiến trúc châu âu. Ngoài ra thang máy lồng kính còn được dùng lắp đặt làm thang quan sát ở các khu vui chơi, giải trí, các danh lam thắng cảnh đẹp hoặc những nơi sang trọng, có kiến trúc đẹp và hiện đại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy lồng kính cho ngôi nhà hiện đại

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp