Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cư dân bị nhốt trong thang máy do mất điện

Sự cố mất điện xảy ra ở chung cư Mỹ Sơn Tower số 82 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội khiến thang máy dừng hoạt động, nhiều người dân lúc đó đang sử dụng thang máy đều bị mắc kẹt lại trong thang.

Trong số những cư dân bị nhốt lại trong thang máy do mất điện có cả trẻ em. Sau đó ban quản lý phải cạy cửa thang máy mới có thể giải cứu được những người phía trong thang máy ra ngoài.
Mặc dù những nạn nhân bị kẹt thang máy đều vô cùng lo lắng, hoảng sợ, tuy nhiên rất may mắn là được giải cứu kịp thời nên không ai bị thương gì.
Ban quản lý tích cực làm việc, sự cố mất điện ngay sau đó được khắc phục. Nguyên nhân sự cố mất điện được cho là do thời tiết quá nắng nóng, điện quá tải dẫn đến sập toàn bộ aptomart tổng của tòa nhà.

Cư dân bị nhốt trong thang máy do mất điện

Ngoài thang máy thì sự cố điện còn khiến toàn bộ hệ thống chiếu sáng tại khu vực nhà để xe của tòa nhà ngừng hoạt động, hệ thống kiểm soát vé xe bằng điện tử cũng bị tê liệt khiến người dân gặp khó khăn trong di chuyển.
Thông thường hệ thống thang máy có chế độ cứu hộ tự động, khi xảy ra sự cố mất điện thì hệ thống cứu hộ tự động sẽ được kích hoạt, thang máy sẽ tự động di chuyển đến tầng gần nhất để mở cửa cho những người phía trong di chuyển ra ngoài.
Trong trường hợp xảy ra mất điện mà thang máy không tự động mở cửa cứu hộ người bị kẹt phía trong ra ngoài thì hệ thống cứu hộ tự động đã không hoạt động.
Hệ thống cứu hộ tự động là thiết bị an toàn của thang máy, vì vậy thiết bị này cần được thường xuyên kiểm tra, thử trong quá trình bảo trì thang, có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu khi thang máy xảy ra sự cố.
Hiện tại cư dân đang yêu cầu kiểm tra lại hệ thống cứu hộ tự động của thang máy, có như vậy mới đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.
Chung cư Mỹ Sơn Tower được cho là tổ hợp chung cư gồm 24 tầng nổi và 2 tầng hầm, chung cư này sau khi đưa vào hoạt động cũng từng vướng phải nhiều sự cố lùm xùm về việc người dân tố cáo các sai phạm của chủ đầu tư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cư dân bị nhốt trong thang máy do mất điện

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp