Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp thang máy lên núi bài thơ

Hạ long được unesco công nhận là kỳ quan thiên nhiênThế Giới. Vịnh Hạ Long bao gồm 1.969 hoàn đảo lớn nhỏ, trong đó có 989 đảo có tên, số còn lại chưa được đặt tên. Hàng năm ở đây thu hút hàng triệu lượt khách thăm quan, du lịch. Người dân Việt Nam đến đây như một ý nghĩa về văn hóa, tinh thần, tâm linh to lớn, nó thể hiện tinh thần con rồng, cháu tiên...du khách nước ngoài tấp nập đổ về đây để chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên mà những nơi khác không thể có được.

Hiện tại để hỗ trợ du khách thuận tiện hơn khi thăm quan, du lịch tại Hạ Long, UBND Hạ Long cho biết đơn vị này đang xây dựng phương án thiết kế công trình biểu tượng cờ Tổ Quốc trên đỉnh núi bài thơ, bên cạnh đó kết hợp hệ thống thang máy đưa du khách lên đỉnh núi để ngắm nhìn toàn cảnh của Vịnh Hạ Long.
Dự kiến thang máy sẽ được lắp đặt bắt đầu từ khu vực của công ty nhập khẩu thủy sản Quảng Ninh. Thang máy này sẽ đưa du khách lên đỉnh núi Bài Thơ, nơi có biểu tượng cờ Tổ Quốc cao 60m.
Hiện tại việc xây dựng cờ Tổ Quốc và lắp đặt thang máy dự tính sẽ không thực hiện bằng ngân sách nhà nước, nó sẽ được xã hội hóa, giao lại cho 1 tập đoàn đầu tư xây dựng.

Lắp thang máy lên núi bài thơ

Việc xây dựng thang máy lên núi bài thơ cũng sẽ là 1 khó khăn cho đơn vị thi công, bởi trên núi có địa chất phức tạp, đây là công trình táo bạo, có tính chất phức tạp, xung quanh là các công trình tâm linh, di tích lịch sử. Vì vậy việc xây dựng phải hết sức lưu ý và khó khăn, ngoài ra trên đỉnh núi còn rất gió, gì vậy cũng sẽ khó khăn cho quá trình xây dựng.
Việc lắp thang máy tuy là giải pháp khá hợp lý để phục vụ nhu cầu của khách thăm quan du lịch tại Hạ Long, đặc biệt những du khách già yêu, trẻ nhỏ, những người sức khỏe không đảm bảo sẽ rất khó khăn trong việc muốn lên núi Bài Thơ để ngắm toàn cảnh. Tuy nhiên nhiều có nhiều ý kiến về việc xây dựng thang máy không phù hợp, nó có thể phá vỡ khối kiến trúc tự nhiên nơi đây, nó làm mất cảm hứng leo núi của những du khách đam mê leo núi, khám phá.
Dự kiến sau khi xây dựng hoàn thành đây sẽ là điểm dừng chân của khá nhiều du khách, họ có thể ngắm biểu tượng cờ tổ quốc cao 60m làm bằng kim loại, ngoài ra xung quanh đấy là hệ thống ban công rộng hơn 1.000m2 để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giản và ngắm toàn cảnh hạ long bằng ống nhòm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp thang máy lên núi bài thơ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp